tổng đài momo

Xin chào bạn đọc thân mến! Bạn đang tìm hiểu về số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng MoMo? Bạn muốn biết thông tin liên hệ và cách liên hệ nhanh chóng với trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng MoMo qua số HOTLINE MoMo? Hãy đọc bài viết ngay dưới đây nhé!

1. Tổng quan về ví MoMo và thông tin liên hệ

tổng đài momo

MoMo là ứng dụng ví điện tử trên smartphone giúp người dùng dễ dàng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn trực tuyến một cách nhanh chóng. Ví điện tử MoMo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến. Từ năm 2007, MoMo đã chính thức ra mắt và hiện tại đã có hơn 31 triệu người dùng. MoMo còn có mạng lưới 4.000 đại lý OTC trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường sang các nước như Bangladesh, Philippines và Kenya.

Dưới đây là các kênh liên hệ của ví MoMo:

2. Số tổng đài MoMo là gì?

Số tổng đài MoMo là một bộ phận trung tâm Chăm sóc khách hàng MoMo. Hiện nay, số tổng đài MoMo chỉ là: 1900 54 54 41. Ngoài số tổng đài này, người dùng cũng có thể gọi các đường dây nóng MoMo cho từng dịch vụ cụ thể như sau:

  • Đường dây nóng hỗ trợ MoMo các vấn đề kỹ thuật liên quan đến tài khoản và bảo mật: 028.3991.7199
  • Số điện thoại MoMo hợp tác doanh nghiệp: 1900 636 652.
  • Tổng đài hỗ trợ MoMo tại TP.HCM: 0283 54147667
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng MoMo tại Hà Nội: 024 3773 9898
  • Số tổng đài MoMo tại Đà Nẵng: 023 6358 2582

3. Đường dây nóng MoMo hoạt động đến mấy giờ?

đường dây nóng momo

Khi gặp vấn đề về tài khoản, khách hàng có thể gọi đường dây nóng Ví MoMo. Trung tâm chăm sóc khách hàng MoMo hoạt động 24/7 và số tổng đài MoMo là 1900 54 54 41, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Vì vậy, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì với tài khoản MoMo, hãy gọi ngay để được nhân viên MoMo hỗ trợ kịp thời.

4. Hướng dẫn liên hệ với hotline chăm sóc khách hàng MoMo nhanh nhất

Đối với người dùng mới, không biết cách liên hệ với đường dây nóng chăm sóc khách hàng MoMo, hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Bước 1: Bấm đúng số tổng đài ví MoMo

  • Quay số đúng số tổng đài MoMo: 1900 54 54 41.
  • Lưu ý đây là số duy nhất của tổng đài MoMo sử dụng trên toàn quốc.

Bước 2: Chọn phím phù hợp để được hỗ trợ và tư vấn

  • Phím số 1: Hướng dẫn liên kết tài khoản MoMo với ngân hàng.
  • Phím số 2: Hướng dẫn cách gửi, rút ​​hoặc chuyển tiền trên MoMo.
  • Phím số 3: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến tài khoản và bảo mật ví MoMo.
  • Phím số 4: Hướng dẫn và các lời khuyên khác liên quan đến MoMo.
  • Chìa khóa số 9: Gặp gỡ nhà điều hành MoMo.

5. Giới thiệu các kênh liên hệ chăm sóc khách hàng MoMo khác

Ngoài số điện thoại tổng đài MoMo, bạn có thể liên hệ với MoMo qua các kênh sau:

5.1. Hỗ trợ MoMo qua ứng dụng MoMo

Hỗ trợ CSKH MoMo qua App hoàn toàn miễn phí và rất thuận tiện. Bạn có thể thực hiện các bước sau:

  1. Đăng nhập ví MoMo và chọn mục “Ví của tôi”.
  2. Chọn “Trung tâm trợ giúp”.
  3. Chọn “Vấn đề cần hỗ trợ” hoặc “Giao dịch cần hỗ trợ” theo nhu cầu.
  4. Chọn câu hỏi phù hợp.
  5. Điền thông tin về vấn đề cần hỗ trợ, có thể kèm hình ảnh minh họa.
  6. Chọn “Gửi yêu cầu trợ giúp” và chờ phản hồi từ MoMo.

5.2. Hỗ trợ MoMo thông qua website Ví MoMo

Nếu không liên lạc được số điện thoại tổng đài MoMo, bạn có thể truy cập website chính thức của MoMo để liên hệ. Các bước thực hiện như sau:

  1. Truy cập website MoMo: momo.vn.
  2. Chọn mục “Giúp đỡ” trên trang chủ.
  3. Lựa chọn “Hỏi đáp” hoặc “Dạy” theo nhu cầu cá nhân.
  4. Chọn vấn đề cần hỗ trợ từ MoMo.

5.3. Hỗ trợ MoMo qua Facebook chính thức của MoMo

Ngoài các kênh chăm sóc khách hàng MoMo đã nêu trên, bạn cũng có thể liên hệ nhanh qua FanPage MoMo:

5.4. Hỗ trợ MoMo qua Email

Trong trường hợp không thể liên hệ qua tổng đài MoMo hoặc các kênh Facebook và Website, bạn cũng có thể gửi Email để nhận được tư vấn chi tiết từ MoMo. Đơn giản chỉ cần nêu rõ nội dung thắc mắc, đính kèm hình ảnh minh họa rồi gửi về địa chỉ email [email protected]. Trung tâm hỗ trợ CSKH MoMo sẽ phản hồi ngay sau đó.

6. Những điều cần lưu ý khi liên hệ số tổng đài MoMo

chăm sóc khách hàng momo

Số điện thoại tổng đài MoMo hoạt động 24/7. Tuy nhiên, có thể sẽ có những trường hợp tổng đài không bắt máy, báo máy bận hoặc không thể hỗ trợ người dùng. Để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất từ hotline MoMo, bạn cần lưu ý:

  • Gọi đúng số tổng đài của ví MoMo: 1900 54 54 41.
  • Cước phí cho tổng đài MoMo là 1.000đ/phút, vì vậy cần nói ngắn gọn, súc tích, đi thẳng vào vấn đề.
  • Chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân như số CMND/CCCD, số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo để nhân viên tra cứu và hỗ trợ nhanh hơn.
  • Nhắc nhở rằng nhân viên MoMo chỉ gọi từ hai số: 028 9999 5555 và 028 306 555. Các số khác không thuộc về nhân viên MoMo, hãy cẩn thận tránh bị lừa đảo.
  • Ngoài số tổng đài chính, còn có tổng đài tự động Voice Call của MoMo, thường không có số cố định để cung cấp mã OTP cho khách hàng.

Cuối cùng, nhớ lại số tổng đài MoMo là 1900 54 54 41. Lưu ý rằng các số khác hoặc các yêu cầu cung cấp mật khẩu, tài khoản từ người tự nhận là nhân viên MoMo đều là mạo danh, lừa đảo. Hãy cẩn thận và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn!

Nếu bạn quan tâm, đừng bỏ lỡ bài viết: Ví điện tử VNPAY là gì? VNPAY liên kết với ngân hàng nào?.

Tổng hợp bởi EzCash.vn

By Thai Anh

Hỗ trợ bạn đọc có thêm nhiều kiến thức vay vốn. Giúp mọi người có thể giải quyết các vấn đề tài chính trong cuộc sống thường ngày.