Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google về chủ đề Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Trong bài viết này, tindung.com.vn sẽ viết những thông tin chi tiết mới nhất về Ngân hàng Bưu điện Liên Việt năm 2020.

Ngân hàng Công ty Cổ phần Thương mại Bưu điện Liên Việt (Lien VietPostBank), tiền thân là Lien VietPostBank ngân hàng Công ty Cổ phần Thương mại Liên Việt (Lien VietBank) được thành lập theo Giấy phép Thành lập và Hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28 tháng 3 năm 2008 của Thống đốc. ngân hàng Chính phủ Việt Nam.

Năm 2011, với Tổng công ty Thuộc về bưu điện Việt Nam (nay là Tổng doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào Lien VietBank bằng cách giá trị doanh nghiệp Dịch vụ cứu Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. ngân hàng Liên Việt trong tiến trình của Thủ tướng và Thống đốc ngân hàng Chính phủ Việt Nam Cho phép đổi tên ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tướng doanh nghiệp Thuộc về bưu điện VN chính thức trở thành cổ đông to lớn của LienvietPostBank.

Cổ đông sáng lập của LienvietPostBank là công ty Cổ phiếu Him Lam, Tổng cộng công ty thương mại Hồ Chí Minh (SATRA) và công ty Dịch vụ hàng hóa k Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nayvới lượng tiền điều lệ 8.881 tỷ đồng, LienvietPostBank hiện là một trong những ngân hàng Thương mại cổ xưa số đông nhiều nhất ở Việt Nam.

Cổ đông và đối tác kế hoạch của LienvietPostBank là tổ chức Tài chính – ngân hàng to lớn chỉ hoạt động tại Việt Nam và ở nước ngoài giống ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn VN (Agribank), ngân hàng Wells Fargo (Mỹ), ngân hàng Credit Suisse (Thụy Sĩ), doanh nghiệp Dịch vụ tài chính của Oracle phần mềm Giới hạn…

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Định dạng thành lập Nhãn hiệu vững mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, thống nhất xã hội TRONG việc kinh doanh.

hình ảnh đơn vị

Cơ quan trung ương của ngân hàng Bưu điện Liên Việt là trụ sở chính. Thông qua các Phòng nghiệp vụ và Trụ sở chính thống trị tất cả mạng mạng lưới bao gồm Chi nhánh và Phòng giao dịch trên toàn quốc.

Nhiệm vụ

cung cấp đưa cho KHthế giới các Các mặt hàngdịch vụ đa dạng với chất lượng cao; mang đến lợi ích cao nhất cho ngân hàng Bưu điện Liên Việt và thế giới.

Phạm vi Nhìn

Trở nên ngân hàng bán lẻ hàng đầu VNngân hàng thuộc về người khác.

Kế hoạch việc kinh doanh

Dịch vụ bán lẻ – mua linh hoạt.

Giá trị cốt lõi

Kỷ luật – Nhân văn – Sáng tạo.

Kinh nghiệm việc kinh doanh

– Ba điều hướng dẫn tâm trí của bạn ngân hàng Bưu điện Liên Việt:

+ Không Có những con người và những dự án vô ích.
+ KhôngKH, ngân hàng vô ích.
+ k có Tâm – Đức Tin – Tài Năng – Tầm Nhìn, ngân hàng Bưu điện Liên Việt vô dụng.

– Cổ đông: Có cơ bản thuộc về ngân hàng.

– Khách hàng: Là ân nhân của ngân hàng.
KH nó không thể luôn luôn đúng, nhưng mãi mãi là khách hàng!
– Công nhân: Là sức mạnh của ngân hàng.
Chăm lo đời sống người lao động theo phương châm “Sống bằng lương – giàu có thưởng”.
– Thị trường: Là thước đo vị thế của mỗi người tổ chức tham gia bộ phận. ngân hàng Bưu điện Liên Việt chỉ có đối tác, Không có đối thủ.
sản phẩmdịch vụ:
+ Luôn luôn cung cấp những cái này Các mặt hàng dịch vụ KH cần, vâng Không vấn đề sản phẩm dịch vụ ngân hàng Có.
+ Hiện đại hóa, tiến lên phía trước ngân hàng di động.
nghĩ việc kinh doanh:
+ Tôn trọng pháp luật; Gắn kết xã hội TRONG mua.
+ Tự mình tìm ra khuyết điểm hoàn thànhtận dụng mua Được bí mật sự tiến hóa.

Logo

Ý nghĩa Logo: Logo của ngân hàng Bưu điện Liên Việt là thông điệp tinh túy thể hiện tầm vươn Quan sát sự đổi mới, công chúng rộng rãi ĐẾN, dễ nhận biết và đi vào lòng người.
– Hình dáng: Vàng miếng và tiền cổ là sự hòa quyện tinh tế hình thứcNội dunggiữa hiện đại và bản sắc, giống hình ảnh với những hình bóng thể hiện sự đoàn kết và tương đồng gần gũi bức ảnh “Tôi là người hối hả” mặc dù vận động cho sự đổi mới, sự phát triển k chấm dứt mà luôn ở trạng thái cân bằng vĩnh cửu.
– Logo cũng được đảm bảo yếu tố Ngũ hành tích điện âm theo bản sắc phương Đông, khối hình ảnh và khối chữ chứa đựng tinh hoa của “Màu sắc k hư không”, “Lửa trời lớn” và “Lửa trời cùng một người” với cơ sở Lien VietPostBank – ngân hàng Bưu điện Liên Việt, một giao tiếp vững chắcAN TOÀN – sự phát triểnkhông lay chuyển.
– Logo có cấu trúc 3 khối màu (Trắng: rõ ràng, trong suốt; Màu xanh: Đoàn kết vững chắc; Quả cam: hoàn thành tinh tế) tạo ra một vị trí bàn đạp vững chãi tượng trưng cho hai chữ TIN – TÂM – TÀI, thể hiện ý nghĩa của câu ca dao “Một cây”. LÀM Không phải là núi, ba cây tụ lại sẽ thành núi cao” – ngân hàng thuộc về những người xung quanh.

Nguồn: https://www.lienvietpostbank.com.vn/

By Kim Ngọc

Ngọc Thích xem phim và nghiên cứu lĩnh vực Tài Chính - Bảo hiểm. Chia sẻ kiến thức cùng Ngọc nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *