Homebanking là gì? Hướng dẫn sử dụng Homebanking Techcombank

HomeBanking là gì? Đây là dịch vụ của Techcombank cho phép khách hàng nhận thông tin liên quan đến giao dịch tài khoản của mình một cách tự động qua email hoặc điện thoại di động. Trong bài viết này, tindung.com.vn sẽ viết về Homebanking là gì? Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Techcombank Homebanking.

Ngân hàng gia đình là gì?

Ngân hàng gia đình là gì? Ngân hàng gia đình là dịch vụ của Techcombank cho phép khách hàng nhận các thông tin liên quan đến giao dịch tài khoản động qua e-mail hoặc qua Điện thoại di động tốt khách hàng Gửi tin nhắn tới Tổng đài truy vấn số dư tài khoản, tìm kiếm tỷ giá, lãi suất, thông tin về ngân hàng và dịch vụ ngân hàng.

Dịch vụ ngân hàng tại nhà Techcombank bao gồm 3 dịch vụ:

  • Truy cập thư Techcombank (khách hàng sẽ nhận được thông tin giao dịch tài khoản tự động qua email đã đăng ký),
  • Truy cập di động Techcombank (Thông tin giao dịch tài khoản sẽ được tự động gửi đến số điện thoại khách hàng đăng ký hoặc khách hàng có thể nhắn tin về Call Center để nhận thông tin tài khoản, tra cứu tỷ giá, lãi suất, thông tin về Ngân hàng và dịch vụ Ngân hàng).
  • Truy cập bằng giọng nói Techcombank (gọi tắt là Vocaly) (khách hàng cần đăng ký sử dụng dịch vụ và khi đăng nhập vào hệ thống cần nhập đúng mã khách hàng, PhonePassword, làm theo hướng dẫn để tra cứu thông tin tự động trên hệ thống tổng đài điện thoại 1900 15901800 588 822 hoặc số điện thoại khác theo quy định của Ngân hàng).
  • Kết quả hình ảnh cho Homebanking là gì

    Lợi ích khi sử dụng homebanking techcombank

    • Nhận thông tin thông báo về thay đổi số dư tài khoản thanh toán
    • Nhận thông tin về sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi
    • Nhận thông tin, hướng dẫn liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Techcombank.
    • Không cần đến ngân hàng, chỉ cần gọi điện hoặc truy cập hộp thư điện tử (E-mail)
    • Miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ
    • Miễn phí phí ​​thường niên. Việc thanh toán bắt đầu bằng số điện thoại thứ hai đăng ký dịch vụ.
    • Miễn phí thay đổi thông tin dịch vụ (thêm tài khoản, thay đổi số điện thoại, v.v.)
    • Đăng ký một lần, sử dụng mãi mãi

    Có thể bạn cần: 12 Ứng dụng giúp quản lý tài chính cho các cặp đôi 2020

    Thuế quan sử dụng dịch vụ:

    BIỂU PHÍ NHẬN THÔNG BÁO THAY ĐỔI SỐ DƯ QUA SMS (HOMEBANKING) (Áp dụng từ ngày 22/04/2019)

    NHÓM KHÁCH HÀNG

    Phí hiện tại

    (chưa bao gồm VAT)

    Phí sau khi thay đổi

    (chưa bao gồm VAT)

    Khách hàng sử dụng dịch vụ tính lương tại Techcombank (Nhân viên các công ty đã ký hợp đồng trả lương với Techcombank) Miễn phí cho năm đầu tiên

    3.000 VNĐ/tháng
    (năm thứ 2 trở đi)
    – Loại bỏ ưu đãi miễn phí năm đầu tiên.
    – Áp dụng mức phí 6.000đ/tháng. Ghi chú: Đối với hợp đồng tiền lương ký trước ngày 01/5/2019: Tiếp tục áp dụng ưu đãi theo thời hạn hiệu lực của hợp đồng đã ký.
    Từ năm thứ 2 trở đi áp dụng mức phí 6.000đ/tháng.

    Dịch vụ thông báo MIỄN PHÍ qua ứng dụng F@st Mobile.

    Khách hàng là thành viên của dịch vụ ngân hàng ưu tiên của chúng tôi Ưu tiên Techcombank 9.000 VNĐ/tháng

    Không thay đổi

    Dịch vụ thông báo MIỄN PHÍ qua ứng dụng F@st Mobile

    Khách hàng không thuộc 2 nhóm trên 9.000 VNĐ/tháng

    11.000 VNĐ/tháng

    Dịch vụ thông báo MIỄN PHÍ qua ứng dụng F@st Mobile

    Bảng xếp hạng mới nhất các công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam 2020

    Hướng dẫn cách thực hiện sử dụng Trang chủNgân hàng

    1/ Techcombank Thư Truy cập

    Ngân hàng gia đình là gì? Chỉ một phải có Địa chỉ Thư nhận và gửi chương trình E-mail, & đăng ký sử dụng dịch vụ với Ngân hàng.

    Khách hàng sẽ nhận được thông tin giao dịch tài khoản, thông tin và thông báo chỉ dẫn liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cung cấp cho khách hàng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, sản phẩm mới của ngân hàng.

    3 cách tra cứu lịch sử giao dịch Techcombank cực đơn giản và nhanh chóng

    Dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Home Banking, nhận thông tin giao dịch tài khoản qua Thư (Techcombank E-mail Access ) thì khách hàng sẽ được đăng ký độc nhất một địa chỉ Thư.

    2/ Truy cập di động Techcombank

    Hệ thống sẽ gửi tin nhắn điện thoại di động của khách hàng cung cấp thông tin số dư & giao dịch tài khoản, thông tin thông báo chỉ dẫn liên quan đến sản phẩm ngân hàng đưa cho KH & các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, sản phẩm mới của ngân hàng theo từng thời kỳ (Hai chiều: tự động hoặc bắt buộc).

    3 cách tra cứu lịch sử giao dịch Techcombank cực đơn giản và nhanh chóng

    • Tự động: Khi có giao dịch xảy ra trên tài khoản của khách hàng, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn về giao dịch Số dư hiện tại đã nhập điện thoại di động bởi KH.

    • Theo yêu cầu: Khách hàng cũng có thể chủ động gửi tin nhắn tới hệ thống Techcombank để nhận tin nhắn Nhận xét về số dư tài khoản, lãi suất.

    Ghi chú:

    • Để thuận tiện khi sử dụng dịch vụ, bạn có thể nhờ nhân viên Ngân hàng giúp bạn chuẩn bị đơn hàng đầu tiên.
    • Để nhận thông tin về lãi suất, bạn có thể soạn tin nhắn theo mẫu và gửi tới 8049 mà không cần phải đăng ký sử dụng dịch vụ Techcombank HomeBanking.
    • Đối với khách hàng đăng ký dịch vụ Homebanking và nhận thông tin giao dịch tài khoản qua điện thoại, khách hàng sẽ được đăng ký tối đa 2 số điện thoại, mức phí thu cho số điện thoại thứ 2 là 80.000 đồng/năm.

    Kết quả hình ảnh cho Techcombank

    3. Techcombank Voice Access (gọi tắt là Vocaly)

    Truy cập bằng giọng nói Techcombank (gọi tắt là Vocaly) (khách hàng có nhu cầu bưu kiện dấu hiệu sử dụng dịch vụ và khi nào bưu kiện nhập khẩu hệ thống Bạn cần nhập đúng mã khách hàngPhonePassword và làm theo hướng dẫn ở trên hệ thống Tổng đài Điện thoại 1900 15901800 588 822 hoặc số điện thoại khác theo quy định của Ngân hàng).

    Vui lòng quay số 04 3942 7444 để liên hệ hộp thư thoại của Techcombank,
    Sau đó :

    • Chọn phím 1 để nghe tiếng Việt, phím 2 để nghe tiếng Anh
    • Nhấn phím 1: Tra cứu thông tin tự động. Chọn phím 2 dành cho khách hàng là thành viên câu lạc bộ khách hàng cao cấp. Để nói chuyện trực tiếp với tổng đài, chọn phím 0. Để quay lại danh sách trước đó, nhấn *

    Để tra cứu thông tin tự động, khách hàng cần nhập đúng ID khách hàng và mật khẩu điện thoại. Sau khi hoàn tất đăng nhập, vui lòng chọn các phím chức năng theo nhu cầu tìm kiếm của bạn:

    • Nhấn phím 1: Nghe thông tin số dư tài khoản.
    • Nhấn phím 3: Thẻ ghi nợ.
    • Nhấn phím 5: Nghe thông tin về tài khoản tiết kiệm.
    • Nhấn phím 8: Các yêu cầu khác
    • Nhấn phím 0: Trao đổi trực tiếp với nhân viên vận hành
    • Nhấn phím *: Trở về danh sách trước đó.

    Tham khảo ngay: Kỹ năng quản lý tài chính của Shark Hưng

    Ghi chú

    • Để sử dụng dịch vụ HomeBanking thông báo giao dịch qua tài khoản, Quý khách vui lòng đăng ký tại chi nhánh Techcombank để mở tài khoản.
    • Techcombank sẽ kích hoạt dịch vụ trong vòng tối đa 2 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu.
    • Tất cả thông tin bạn cung cấp đều được bảo mật.

    Khi nhận được tin nhắn hoặc email thông báo mật khẩu từ Techcombank, quý khách vui lòng lưu ý những điểm khác biệt sau:

    • Mật khẩu : được sử dụng để truy cập Truy cập di động.
    • ID người dùng và mật khẩu điện thoại: Được sử dụng để truy cập bằng giọng nói

    Tình trạng sử dụng

    • tài khoản Thanh toán tại Techcombank
    • sử dụng Điện thoại cố định hoặc Điện thoại di động hoặc hộp tin nhắn hộp thư trực tuyến

    Tài liệu bưu kiện dấu hiệu

    • CMND/Hộ chiếu vẫn còn hiệu lực.
    • Bưu kiện dấu hiệu Trực tuyến bên trên trang mạng của Techcombank

    Nguồn: Tổng hợp

    By Kim Ngọc

    Ngọc Thích xem phim và nghiên cứu lĩnh vực Tài Chính - Bảo hiểm. Chia sẻ kiến thức cùng Ngọc nhé!

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *