the-tin-dung-fe-credit

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng và không biết cách làm thẻ FE Credit? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về việc làm thẻ tín dụng FE Credit.

Thẻ tín dụng FE Credit là gì?

Thẻ tín dụng FE Credit là một loại thẻ giúp bạn chi tiêu trước và trả tiền sau trong vòng 45 ngày mà không cần cung cấp bất kỳ tài sản đảm bảo nào. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi cần tiền mặt ngay lập tức.

Sau một tháng sử dụng thẻ, FE Credit sẽ gửi sao kê chi tiêu một tháng của bạn, bao gồm đầy đủ ngày và giờ giao dịch. Chú ý trả nợ đúng hạn để tránh bị tính lãi suất từ 3% đến 4% số dư nợ còn lại. Điều này cũng giúp bạn lập kế hoạch trả nợ tín dụng một cách hợp lý nhất.

Thẻ tín dụng FE Credit gồm có: Thẻ tín dụng FECredit Plus và thẻ tín dụng FECredit vàng.

Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng FE Credit

  • Điều kiện mở thẻ dễ dàng: Bạn có thể mở thẻ dễ dàng nếu phù hợp với tiêu chí của FE Credit. Thẻ tín dụng FE Credit được đánh giá là một trong những loại thẻ tín dụng có điều kiện mở thẻ dễ dàng nhất.

  • Phí thường niên cực thấp: Phí thường niên của thẻ tín dụng FE Credit chỉ ở mức 99.000 đồng/năm. Ngoài ra, bạn còn có thể được miễn phí phí thường niên nếu chi tiêu đạt một số tiền hạn mức nhất định trong từng thời kỳ. Đây có thể nói là mức phí thường niên rất thấp so với trung bình hiện nay.

  • Phí rút tiền mặt thấp: Phí rút tiền mặt của thẻ tín dụng FE Credit là thấp nhất so với các ngân hàng khác. Bạn chỉ tốn 1,5% phí rút tiền so với 4% – 5% của các ngân hàng khác. Dù việc rút tiền từ thẻ tín dụng nên được hạn chế, nhưng trong trường hợp khẩn cấp, bạn không phải lo lắng về phí rút tiền. Điều này giúp bạn có cảm giác thẻ tín dụng FE Credit giống như một khoản vay linh hoạt mà bạn có thể rút bất cứ lúc nào.

  • Thanh toán qua POS được miễn lãi tối đa 45 ngày khi quẹt thẻ: Đây là ưu điểm lớn nhất của thẻ tín dụng. Nếu bạn quản lý tài chính tốt, việc mua hàng trước và trả tiền sau mà không phải chịu lãi suất là điều tuyệt vời nhất của thẻ tín dụng FE Credit.

  • Ưu đãi mua sắm trả góp: Thẻ tín dụng FE Credit cho phép bạn trả góp mua sắm với lãi suất ưu đãi từ 1,3% mỗi tháng cho hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên, với kỳ hạn trả linh hoạt từ 6 đến 12 tháng.

  • Ưu đãi giảm giá tại các điểm chấp nhận thẻ: FE Credit liên kết với nhiều đối tác trong lãnh thổ Việt Nam, do đó khi mua hàng tại các điểm liên kết, bạn sẽ được giảm giá lớn, tỷ lệ giảm giá có khi lên đến 50%.

  • Tích lũy điểm để chuyển đổi thành tiền hoặc quà tặng: Bạn có thể nhận điểm thưởng cho mọi giao dịch chi tiêu hàng ngày. FE Credit cũng cung cấp nhiều lựa chọn quy đổi điểm thưởng thuận tiện như phiếu mua xăng, nạp tiền điện thoại di động và các nhu cầu hàng ngày khác.

Điều kiện khi làm thẻ tín dụng FE Credit

  • Độ tuổi mở thẻ: 20 – 60 tuổi đối với thẻ chính và từ 18 tuổi đối với thẻ phụ.

  • Cá nhân là người Việt Nam có tài khoản tại FE Credit hoặc nhận lương qua tài khoản của công ty này.

  • Mức thu nhập tối thiểu là từ 3 triệu đồng trở lên.

  • Một số điều kiện khác.

Hồ sơ, thủ tục mở thẻ FE Credit

Để mở thẻ FE Credit, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • CMND hoặc CCCD.

  • Hộ khẩu thường trú hoặc giấy KT3.

  • Giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng.

  • Hóa đơn tiêu dùng hàng ngày như hóa đơn điện, nước.

  • Giấy tờ tài sản hợp pháp (nếu có).

Điều kiện thủ tục mở thẻ tín dụng FE Credit đơn giản

Quy trình làm thẻ tín dụng FE Credit

Quy trình làm thẻ tín dụng FE Credit

Bước 1: Liên hệ tư vấn viên của ngân hàng.

Khi có nhu cầu mở thẻ, bạn chỉ cần liên hệ với nhân viên tín dụng của FE Credit và yêu cầu họ giúp bạn làm thẻ tín dụng. Số điện thoại liên hệ: (028) 39 111 555.

Bước 2: Kiểm tra điều kiện tham gia của khách hàng.

Sau khi nhận được yêu cầu, nhân viên tư vấn sẽ sử dụng các công cụ để kiểm tra tình trạng tín dụng của bạn và lịch sử tín dụng trên các hệ thống ngân hàng khác. Nếu bạn đủ điều kiện, nhân viên sẽ liên hệ lại với bạn.

Bước 3: Liên hệ và thu hồ sơ.

Nhân viên tư vấn sẽ gọi điện và hỗ trợ bạn hoàn thành thủ tục giấy tờ cần thiết để gửi lên hệ thống FE và mở thẻ tín dụng cho bạn. Sau khi hồ sơ đã đầy đủ, bạn sẽ nhận được lịch hẹn để ký đơn đề nghị mở thẻ.

Bước 4: Gửi hồ sơ khách hàng lên hệ thống.

Hồ sơ của bạn sau khi hoàn chỉnh sẽ được gửi lên hệ thống của FE Credit. Bộ phận thẩm định hồ sơ sẽ xem xét và kiểm tra hồ sơ mở thẻ cho bạn. Nếu hồ sơ không có vấn đề gì, tư vấn viên sẽ gọi điện thoại để kiểm tra xác thực thông tin trước khi phê duyệt.

Bước 5: Phê duyệt tài khoản tín dụng.

Người chịu trách nhiệm phê duyệt sẽ xem xét hồ sơ và quyết định cấp cho bạn một khoản tín dụng phù hợp. Sau đó, FE Credit sẽ gọi điện cho bạn để thông báo việc phê duyệt tài khoản tín dụng.

Bước 6: Chờ nhận thẻ.

Sau khi đồng ý với khoản tín dụng được cấp, FE Credit sẽ hoàn thành thẻ tín dụng và gửi về địa chỉ bạn đã đăng ký. Thời gian nhận thẻ thường mất từ 5 – 7 ngày.

Bước 7: Kích hoạt thẻ và sử dụng.

Khi nhận được thẻ, bạn cần kích hoạt thẻ theo hướng dẫn để sử dụng các tiện ích mà thẻ tín dụng mang lại như rút tiền mặt, thanh toán hóa đơn, mua sắm, trả góp tín dụng trong hạn mức được cấp.

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách mở và sử dụng thẻ tín dụng FE Credit. Nếu có thêm câu hỏi, đừng ngần ngại để lại bình luận. Chúc bạn thành công!

ezcash.vn

By Thai Anh

Hỗ trợ bạn đọc có thêm nhiều kiến thức vay vốn. Giúp mọi người có thể giải quyết các vấn đề tài chính trong cuộc sống thường ngày.