Dấu ấn thương hiệu đậm nét của VIB tại The Masked Singer Vietnam

Với The Masked Singer Vietnam, VIB đã thành công trong việc truyền tải hình ảnh một ngân hàng sáng tạo, chuyên nghiệp và hiện đại đến hàng triệu khán giả Việt Nam.

Chương trình âm nhạc hoành tráng

Masked Singer All-Star Concert 2022 vừa kết thúc để lại ấn tượng khó phai trong lòng hàng vạn khán giả. Với sự tham gia của 15 nghệ sĩ tài năng, chương trình đã mang đến những màn trình diễn đỉnh cao, tiết mục được dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng.

Đại diện VIB giành giải Nhất

Trong dàn nghệ sĩ tham gia, ca sĩ Ngọc Mai (hình tượng Ô Sen) đã xuất sắc giành giải Nhất của chương trình. Với giọng hát đầy nội lực và khả năng biến hóa linh hoạt trên sân khấu, Ngọc Mai đã truyền cảm hứng cho khán giả và ban cố vấn.

Mọi người đều nhận được sự yêu mến

Không chỉ Ngọc Mai, mỗi nghệ sĩ tham gia The Masked Singer Vietnam đều đã cống hiến hết mình. Những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu đã tạo nên một bức tranh nghệ thuật đầy cảm xúc.

VIB – Đối tác đáng tin cậy

VIB đã cùng The Masked Singer Vietnam đạt được hơn 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok. Với tiếp cận được mở rộng từ Gen Z sang Gen Y và Gen X, VIB đã ghi dấu ấn thương hiệu thông qua chương trình này.

Dẫn đầu xu hướng thẻ

Với thông điệp “Dẫn đầu xu hướng thẻ”, VIB đã truyền tải sự sáng tạo và nghiêm túc trong từng sản phẩm. Sự hài lòng của khán giả là ưu tiên hàng đầu của VIB, và chương trình này đã làm trẻ hóa hình ảnh sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đã biết đến.

Kết luận

Với màn hợp tác đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam, VIB đã chứng minh được mình là một ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đồng hành cùng chương trình này, VIB đã lan tỏa hình ảnh một ngân hàng hiện đại, sáng tạo và trẻ trung.

Nguồn: Vib.com.vn

By Thai Anh

Hỗ trợ bạn đọc có thêm nhiều kiến thức vay vốn. Giúp mọi người có thể giải quyết các vấn đề tài chính trong cuộc sống thường ngày.