Bạn đã từng tò mò về cách để liên hệ với tổng đài Zalo và muốn biết số hotline Zalo là gì? Dưới đây, mình sẽ tổng hợp cho bạn 3 phương thức nhận phản hồi nhanh chóng từ Zalo thông qua Hotline, Website và Email.
Tìm hiểu về tổng đài Zalo qua số hotline Zalo
Với số lượng người truy cập Zalo ngày càng tăng, không tránh khỏi những vấn đề liên quan đến ứng dụng. Tuy nhiên, tổng đài Zalo luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ.
Nếu bạn gặp sự cố hoặc vấn đề trong quá trình sử dụng ứng dụng, bạn có thể gọi đến số tổng đài Zalo là 1900561558, với cước phí 2.000đ/phút. Đây là cách nhanh nhất để bạn nhận được phản hồi từ tổng đài. Một số ví dụ về vấn đề có thể gặp như: ứng dụng hiển thị sai ngày giờ, tính năng tìm kiếm gần đây không hoạt động, tạo và quét mã QR không thành công,…
Lưu ý: Tổng đài Zalo hiện tại có tính phí. Khi gọi số hotline, hãy trình bày ngắn gọn vấn đề để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Nhận hỗ trợ từ tổng đài Zalo qua trang web và Email
Ngoài việc gọi trực tiếp đến số hotline của tổng đài Zalo, bạn cũng có thể liên hệ với Zalo thông qua trang web hoặc Email.
Trang web chăm sóc khách hàng Zalo
Một cách khác để nhận được hỗ trợ mà không mất phí là phản hồi qua trang web chăm sóc khách hàng Zalo: https://developers.zalo.me/. Để liên hệ với tổng đài, bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây:
Bước 1: Truy cập vào trang chăm sóc khách hàng của Zalo theo đường link: https://developers.zalo.me/.
Bước 2: Tại giao diện trang web Developers Zalo, bạn nhấn chọn mục “Hỗ trợ” ở góc trên màn hình.
Bước 3: Sau khi chọn mục “Hỗ trợ“, giao diện Developers support sẽ hiển thị.
Bước 4: Tại giao diện này, bạn có thể xem các câu hỏi mà người dùng đã gửi cho hệ thống chăm sóc khách hàng của Zalo. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ đến tổng đài Zalo bằng cách chọn “Gửi câu hỏi cần hỗ trợ” ở góc phải trang web.
Bước 5: Lúc này, bạn sẽ thấy hộp thoại “Tạo bài viết mới“. Hộp thoại này bao gồm các mục:
- Ứng dụng cần được hỗ trợ
- Tiêu đề
- Chuyên mục
- Khoảng trống để điền nội dung
Bạn chỉ cần điền vào các mục đã được phân chia và chọn “Đồng ý“. Yêu cầu hỗ trợ của bạn sẽ được gửi đến tổng đài Zalo và đang chờ phản hồi.
Lưu ý: Đương nhiên, bạn cũng có thể tìm hiểu về cách khóa Zalo.
Email hỗ trợ Zalo
Tương tự như trang web chăm sóc khách hàng, Email hỗ trợ Zalo cũng là một phương thức liên hệ miễn phí với tổng đài. Bạn có thể sử dụng Gmail để gửi yêu cầu đến địa chỉ Email hỗ trợ Zalo: [email protected].
Khi gửi email, hãy đặt tiêu đề và nội dung rõ ràng để đảm bảo thư của bạn không bị nhầm vào hòm thư rác. Chỉ khi đó, yêu cầu của bạn mới được Zalo tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng.
Hỗ trợ qua Fanpage Zalo trên Facebook
Nếu bạn cảm thấy thời gian chờ đợi phản hồi qua Email không đủ hiệu quả, bạn có thể nhắn tin trực tiếp với tổng đài Zalo qua Fanpage. Tại https://www.facebook.com/zaloapp/, bạn có thể chia sẻ vấn đề và nhận được giải đáp từ quản trị viên của tổng đài. Nếu bạn cần chụp ảnh hoặc chụp màn hình để minh họa vấn đề, đây là cách tốt nhất để liên hệ với tổng đài!
Đó là 3 phương thức để liên hệ với tổng đài Zalo mà mình tổng hợp cho bạn. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn nhận được sự hỗ trợ từ tổng đài khi gặp sự cố. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy những thông tin này hữu ích nhé! Lưu ngay những mẹo ứng dụng hay mỗi ngày tại website của chúng tôi!