BIDV hiện đang là một ngân hàng đang được rất nhiều người sử dụng. Trong quá trình trải nghiệm dịch vụ của ngân hàng BIDV, chắc hẳn chúng ta cũng gặp 1 vài vấn đề mà muốn liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải đáp. Vậy thì cùng khám phá số tổng đài BIDV 24/7 ngay ở dưới.
1. Giới thiệu chung về ngân hàng BIDV
Trước khi tìm hiểu về tổng đài BIDV thì dưới đây là một vài thông tin sơ bộ về ngân hàng BIDV nếu như bạn chưa biết:
- Tên đăng ký viết bằng ngôn ngữ tiếng Việt: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
- Tên đăng ký viết bằng ngôn ngữ tiếng Anh: Bank for Investment and Development of Vietnam JSC
- Địa chỉ trang web: https://bidv.com.vn
- Email hỗ trợ 24/7: [email protected]
- Facebook của BIDV: facebook.com/BIDVbankvietnam
- Địa chỉ của trụ sở chính: Số 35 Hàng Vôi, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
BIDV (tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam) đang vinh dự là 1 trong số các ngân hàng có quy mô lớn hàng đầu nước ta. Cụ thể, BIDV sở hữu 1042 điểm giao dịch trên khắp Việt Nam. Ban đầu, BIDV được thành lập từ năm 1957 với tên gọi là Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam. Cho đến hiện tại, ngân hàng BIDV đã tích lũy được kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong suốt 66 năm qua và đã đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng đáng ghi nhận.
BIDV cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó gồm có tài khoản tiền gửi, cho vay, thẻ tín dụng, chứng khoán, bảo hiểm và vô vàn dịch vụ khác nữa. Hơn thế nữa, ngân hàng đang phát triển hơn nữa bởi họ đã cho ra mắt các phẩm và dịch vụ kỹ thuật số như ngân hàng điện tử và Mobile Banking để đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng trong thời kỳ 4.0.
Với sự uy tín đã tạo dựng được trong thời gian dài, BIDV được coi là một trong những ngân hàng đáng tin cậy nhất và đáng dùng nhất tại Việt Nam. Ngân hàng đã được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn quản lý. Với triết lý vận hành luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, BIDV luôn có định hướng phát triển dài hạn để phục vụ được nhu cầu đang ngày một tăng của họ.
2. Số tổng đài BIDV hỗ trợ khách hàng 24/7
Hiện tại, có 2 số điện thoại tổng đài BIDV để hỗ trợ chăm sóc khách hàng đối với mọi vấn đề trên toàn nước. Cụ thể, các số hotline đó là 1900.9247 và (024) 22200588. Cả hai số tổng đài BIDV này sẽ sẵn lòng tiếp nhận mọi cuộc gọi từ khách hàng 24/24, kể cả vào ngày thứ 7 hay Chủ nhật. Trong trường hợp của các số điện thoại thuộc của chi nhánh, ngân hàng BIDV sẽ đưa ra quy định thời gian cụ thể để giải quyết yêu cầu của bạn.
Để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ, mọi người có thể gọi trực tiếp vào tổng đài Ngân hàng BIDV qua hai số hotline là 1900.9247 hoặc (024) 222 005 88 rồi làm theo các hướng dẫn trong cuộc gọi. Đặc biệt là bạn hãy chọn lựa nút số 1 đầu tiên nhằm kích hoạt chế độ trò chuyện với ngôn ngữ tiếng Việt để quá trình liên hệ tới hotline BIDV được nhanh chóng, tiện lợi và tránh nhầm lẫn không đáng có.
Kế tiếp, mọi người hãy nhấn vào các phím số để đúng với nhu cầu mình cần. Chi tiết là dưới đây:
- Số 0: Liên hệ người trực tổng đài trực tiếp
- Số 1: Giải đáp thắc mắc và các yêu cầu về thẻ ngân hàng BIDV
- Số 2: Xử lý tình trạng thuộc ngân hàng điện tử
- Số 3: Hỗ trợ khách hàng xem lại lịch sử giao dịch của mình
- Số 4: Báo mất thẻ, khoả thẻ hay tham khảo tỉ giá đổi tiền
- Số 5: Check số tài khoản ngân hàng và tư vấn mở thẻ tín dụng
Lưu ý: 2 số tổng đài BIDV được nêu ở trên là hoàn toàn miễn phí và điều này có nghĩa là người gọi tới không bị tính phí gọi đi. Trong trường hợp mà bạn liên hệ tới số điện thoại khác (hotline từng chi nhánh BIDV) thì cước phí được tính của tổng đài là 1000 đồng/phút.
3. Các kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng BIDV khác bạn có thể liên hệ
Ngân hàng này không chỉ hỗ trợ cho khách hàng thông qua số tổng đài BIDV mà còn nhiều phương thức khác nữa. Bạn có thể tham khảo thêm những kênh dịch vụ khác từ BIDV như sau:
- Hộp thư điện tử: khách hàng gửi thắc mắc và vấn đề của mình vào mail [email protected] để được tiếp nhận, hỗ trợ và xử lý. Thời gian phục vụ khách hàng qua mail là từ 7 – 22h mỗi ngày.
- Mạng xã hội Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam hỗ trợ khách hàng trong thời gian từ 8 – 11h30 và từ 13 – 17h30 trong các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Các ngày thứ 7, chủ nhật, Lễ và Tết có phục vụ từ 8 – 12h.
- Kênh phục vụ tự động (IVR): Giải đáp và hỗ trợ khách hàng BIDV 24/7.
- Kênh chat trên trang web chính thức website bidv.com.vn: có hỗ trợ từ 8 – 11h30 và từ 13 – 17h30 trong các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và trừ những ngày Lễ và, Tết.
- Kênh trực tuyến qua ứng dụng SmartBanking BIDV: Tìm các dịch vụ mà mình cần sử dụng hoặc giải đáp ngay trên app.
Lưu ý: Khi chúng ta liên hệ tổng đài BIDV hoặc bất cứ kênh nào khác thì các tổng đài viên hoặc nhân viên hỗ trợ có thể hỏi về các thông tin cá nhân, tài khoản,… hay nhiều thứ khác để xác nhận bạn thật sự là khách hàng của ngân hàng BIDV. Chẳng hạn như: họ tên, số CMND/CCCD, nơi cấp, ngày sinh,… Do đó, mọi người nên chuẩn bị trước các thứ này trước khi liên hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng BIDV để quá trình diễn ra thuận lợi nhất.
4. Số hotline BIDV chia theo các tỉnh thành
Ngoài 2 số điện thoại tổng đài BIDV, khách hàng đang dùng dịch vụ của ngân hàng còn có thể liên hệ qua số của từng chi nhánh khi cần thiết. Dưới đây là các bảng tổng hợp chi tiết dành cho bạn.
4.1. Số điện thoại tổng đài BIDV của các chi nhánh tại TP.HCM
4.2. Số điện thoại tổng đài BIDV của các chi nhánh tại Hà Nội
Số điện thoại tổng đài BIDV của các chi nhánh tại các tỉnh thành khác
5. Tổng đài BIDV hỗ trợ dịch vụ nào cho khách hàng?
Ngoài những dịch vụ thông thường như rút tiền, gửi tiền, mở tài khoản mới, số tổng đài ngân hàng BIDV còn giúp bạn trải nghiệm thêm nhiều tiện ích đa dạng khác nữa. Bên dưới đây là các dịch vụ mà BIDV mang tới cho bạn để nâng tầm mọi trải nghiệm:
- Dịch vụ thông tin: Khi hỏi về dịch vụ này, bạn sẽ được biết thêm mọi thứ chi tiết về tài khoản, lãi suất, và các dịch vụ đa dạng khách của BIDV đồng thời được tư vấn để chọn ra được những thứ phù hợp nhất cho mình. Chưa hết, các tổng đài viên còn hỗ trợ tư vấn cho người gọi tới về những gói tài chính khác hoặc các sản phẩm về đầu tư.
- Hoá đơn điện tử: Một giải pháp vô cùng tiện ích cho khách hàng mà BIDV đem lại là hoá đơn điện tử. Đây là một cách để mọi người có thể thanh toán nhanh chóng các khoản chi phí hàng tháng, chẳng hạn như phí điện thoại, vé xe cho chuyến đi xa, tiền nước, điện nhiều chi phí khác.
- Chuyển tiền: Nhờ SmartBanking của BIDV, việc chuyển tiền của mọi khách hàng đều trong tầm tay. Hơn thế nữa, ngân hàng còn hỗ trợ phương thức chuyển trực tiếp, qua thẻ, nội bộ trong ngân hàng hoặc liên ngân hàng. Ngoài ra, bạn còn có thể chuyển tiền sang nước khác hoặc chuyển tiền số lượng lớn nếu có nhu cầu.
- Những vấn đề về thẻ: Bên cạnh các dịch vụ như phát hành thẻ, tổng đài BIDV cũng giúp các khách hàng khắc phục những lỗi có liên quan tới thẻ ngân hàng như: bị ATM nuốt thẻ, mở thẻ mới, làm lại thẻ cũ hay khoá thẻ,…
- Các dịch vụ khác: Chưa hết, số tổng đài ngân hàng BIDV cũng mang đến cho bạn đa dạng dịch vụ và tiện ích như: đăng ký thông báo biến động số dư, phí tự động, đăng ký SmartBanking,… Chúng sẽ giúp cho mọi khách hàng quản lý được tài chính cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
6. Cần lưu ý gì khi liên hệ tới tổng đài BIDV 24/7?
Mọi người cần lưu ý các điều như dưới đây trong mọi lúc gọi điện tới số điện thoại tổng đài BIDV để mọi tài sản và thông tin mình được bảo đảm là an toàn:
- Bảo mật thông tin cá nhân: Ngân hàng không yêu cầu khai báo các thông tin như: mã OTP, số thẻ, mật khẩu hay số tài khoản của ngân hàng nên bạn không cung cấp người lạ những thông tin đó để không bị trục lợi.
- Cảnh giác hành vi lừa đảo: Khi được ai đó xưng là nhân viên của BIDV mà yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân hoặc yêu cầu chuyển tiền thì hãy kiểm chứng 1 lần nữa với ngân hàng để tránh bị lừa.
- Liên hệ qua các kênh chính thức của BIDV: Khách hàng chỉ nên liên hệ thông qua các kênh chính thống của BIDV, chẳng hạn như: số hotline, website, Facebook, email để được bảo mật tối đa. Chúng ta tuyệt đối không liên lạc qua những trang lậu hay khống chính thống để tránh bị tiền mất tật mang.
- Yêu cầu được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời: Nếu tài khoản, thẻ hay dịch vụ ngân hàng của bạn gặp trục trặc, mọi người cần gọi tới số tổng đài BIDV nhanh nhất có thể để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất để mọi tài sản của mình đều được an toàn tuyệt đối.
7. Giải đáp các thắc mắc thường gặp về tổng đài ngân hàng BIDV
Dưới đây là phần giải đáp những câu hỏi mà mọi người thường thắc mắc về việc liên hệ tổng đài BIDV dành cho bạn. Đừng bỏ lỡ nhé.
8. Tổng kết
Hy vọng bài viết Số tổng đài BIDV | Hotline CSKH BIDV miễn phí hỗ trợ 24/7 ở trên cũng đã giúp bạn liên hệ được tới ngân hàng nhanh chóng và được phục vụ miễn phí. Chúc bạn có mọi trải nghiệm tốt nhất với BIDV nhé.
Đừng quên liên tục dõi theo trang Dchannel thuộc hệ thống cửa hàng Di Động Việt để cập nhật hết toàn bộ các thứ mới nhất về công nghệ hiện nay nhé. Xin cám ơn các bạn rất nhiều vì đã dành ít phút đọc qua bài viết này của mình.
Sứ mệnh của Di Động Việt là “CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI” đến khách hàng thông qua sự tận tâm, trách nhiệm và chu đáo. Với phương châm “còn hơn cả chính hãng – chính hãng chính thống”, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, cửa hàng luôn đặt sự tử tế và chuyên nghiệp lên hàng đầu để bạn cảm nhận được sự khác biệt và tin tưởng vào lựa chọn của mình.
Xem thêm:
- Tổng đài MobiFone là số mấy? Cách liên hệ tổng đài MobiFone miễn phí 24/24
- Số tổng đài FE Credit trả góp hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7
- Số tổng đài Home Credit trả góp mua điện thoại, máy tính bảng,…
- Tổng đài Facebook là số mấy? Làm thế nào để liên hệ trong thời gian ngắn nhất
Di Động Việt