Tầm nhìn Vinamilk: Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người.
Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội. Vinamilk đặt chính trực, công bằng, đạo đức, và tuân thủ làm giá trị cốt lõi.
Tầm nhìn MWG: Đây là những điều chúng tôi hướng đến. Đây là những điều mà bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi.
2020 là tập đoàn bán lẻ đa ngành hàng hùng mạnh nhất, có vị thế số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử. MWG liên tục cải tiến mang đến cho Khách hàng trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity. MWG mang đến cuộc sống sung túc cho nhân viên, lợi nhuận cao cho nhà đầu tư dài hạn và đóng góp phúc lợi cho cộng đồng.
5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA NHÂN VIÊN MWG
- Tận tâm với Khách hàng
- Làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm
- Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
- Trung trực về tiền bạc và các mối quan hệ
- Máu lửa trong công việc
Tầm nhìn VNG: “Đây là những điều chúng tôi hướng đến. Đây là những điều mà bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi.”
VNG là công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông. Với sứ mệnh kiến tạo công nghệ và phát triển con người, VNG hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Giá trị cốt lõi của VNG là đón nhận thách thức, phát triển đối tác, và giữ gìn chính trực.
LOGO VNG: Với hình dáng cách điệu một ngọn lửa đang cháy, logo VNG biểu trưng cho 3 giá trị quan trọng của công ty: nhiệt huyết, cầu tiến và năng động. Hình dáng vươn lên thể hiện sức trẻ và tinh thần dấn thân. Gồm 3 màu cơ bản của ngọn lửa: da cam, xanh lam và vàng. Màu cam tượng trưng cho người VNG nhiệt huyết, đoàn kết và tài năng. Màu xanh đặc trưng của công ty hoạt động trong lĩnh vực Internet và công nghệ. Màu vàng thể hiện thông điệp luôn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.
SLOGAN VNG: Đón nhận thách thức.
Ý NGHĨA LOGO của PNJ: Thiết kế logo của PNJ thể hiện rõ nét rằng các lãnh vực hoạt động của công ty rất đa dạng nhưng đều dựa trên nền tảng là những giá trị cốt lõi đã được xây dựng và không ngừng được củng cố.
- 5 tia sáng của biểu tượng rất đơn giản, mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại, uyển chuyển, đặc trưng cho ngành chế tác kim hoàn vốn là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. 5 tia sáng đó tượng trưng cho 5 nguyên tố ngũ hành, thể hiện sự vận động và phát triển không ngừng của PNJ.
- PNJ là chữ viết tắt của tên doanh nghiệp, một tài sản vô giá được xây dựng và phát triển trong suốt 20 năm qua.
Màu sắc:
- Hai màu chủ đạo là vàng nhũ và xanh dương.
- Màu vàng nhũ: là màu của kim loại vàng, chất liệu chính trong lãnh vực chế tác trang sức quý. Đó cũng là biểu tượng của sự phồn thịnh, giàu có, mang lại cảm xúc vui tươi và may mắn.
- Màu xanh dương: là màu của bầu trời, của đại dương và là biểu tượng của niềm tin. Màu xanh dương được xem như là màu của sự hợp tác, thành công và bền vững.
- Sự phối hợp giữa vàng nhũ và xanh dương đậm thể hiện tính thời trang, phong cách và một niềm tin vững chắc.
Slogan/câu khẩu hiệu PNJ: Niềm Tin và Phong Cách.
Sự thành công của Honda Việt Nam hôm nay là quá trình phát triển lâu dài và bền vững dựa vào 3 triết lý: Niềm tin cơ bản, Tôn chỉ Công ty và Chính sách quản lý.
Niềm tin cơ bản:
- Tôn trọng con người.
- Ba niềm vui: Mua hàng, Bán hàng, Sáng tạo.
Tôn chỉ công ty (sứ mệnh): Duy trì quan điểm toàn cầu, chúng tôi nỗ lực hết mình cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với giá cả hợp lý nhằm thỏa mãn khách hàng trên toàn thế giới.
Chính sách quản lý:
- Luôn vươn tới bằng tham vọng và sự tươi trẻ.
- Tôn trọng lý thuyết vững chắc, phát triển những ý tưởng mới, và sử dụng thời gian hiệu quả nhất.
- Hứng thú trong công việc và khuyến khích giao tiếp cởi mở.
- Không ngừng phấn đấu cho một qui trình làm việc hài hòa.
- Luôn quan tâm đến giá trị của nghiên cứu và nỗ lực.
Tầm nhìn: Ngân hàng số 1 tại Việt Nam, phấn đấu trở thành một trong 100 Ngân hàng lớn nhất trong khu vực Châu Á, một trong 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới & được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất. Ở giai đoạn tiếp theo (sau năm 2020), VCB định hướng tiếp tục duy trì vị thế ngân hàng số 1 tại Việt Nam và từng bước nâng cao vị thế trong khu vực.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Sáng tạo (Innovative) để mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng.
- Phát triển không ngừng (Continuous) hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng, là nguồn tài sản quý giá nhất và đáng tự hào nhất của Vietcombank.
- Lấy sự Chu đáo – Tận tâm (Caring) với khách hàng làm tiêu chí phấn đấu.
- Kết nối rộng khắp (Connected) để xây dựng một ngân hàng quốc gia sánh tầm với khu vực và thế giới.
- Luôn nỗ lực tìm kiếm sự Khác biệt (Individual) trên nền tảng chất lượng và giá trị cao nhất.
- Đề cao tính An toàn, bảo mật (Secure) nhằm bảo vệ tối đa lợi ích của khách hàng, cổ đông.
SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ:
Với sứ mệnh Sáng tạo vì con người, Viettel luôn coi mỗi khách hàng là một con người – một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Nền tảng cho một doanh nghiệp phát triển là xã hội. Viettel cũng cam kết tái đầu đầu tư lại cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội đặc biệt là các chương trình phục vụ cho y tế, giáo dục và hỗ trợ người nghèo. Xuyên suốt mọi hoạt động của Viettel là 8 giá trị cốt lõi, lời cam kết của Viettel đối với khách hàng, đối tác, các nhà đầu tư, với xã hội và với chính bản thân chúng tôi. Những giá trị này là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Viettel để trở thành một doanh nghiệp kinh doanh sáng tạo vì con người.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Thực tiễn là tiêu chuẩn kiểm nghiệm chân lý.
- Trưởng thành qua những thách thức và thất bại.
- Thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh.
- Sáng tạo là sức sống.
- Tư duy hệ thống.
- Kết hợp Đông – Tây.
- Truyền thống và cách làm người lính.
- Viettel là ngôi nhà chung.
Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội:
- Chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng.
- Kinh doanh định hướng giải quyết các vấn đề của xã hội.
- Lấy con người làm yếu tố cốt lõi.
TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2025:
Phát triển SABECO thành Tập đoàn công nghiệp đồ uống hàng đầu của Việt Nam, có vị thế trong khu vực và quốc tế.
SỨ MỆNH:
- Góp phần phát triển ngành Đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
- Đề cao văn hóa ẩm thực của người Việt Nam.
- Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng.
- Mang lại lợi ích thiết thực cho cổ đông, khách hàng, đối tác, người lao động và xã hội.
- Thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu đồ uống theo chuẩn mực an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế “An toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường”.
- Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với Nhà nước trên cơ sở minh bạch trong kinh doanh.
- Tham gia tích cực các hoạt động cộng đồng.
- Đảm bảo phát triển theo hướng hội nhập quốc tế
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Thương hiệu truyền thống: Sự vượt trội của một thương hiệu truyền thống được xây dựng và khẳng định qua thời gian.
- Trách nhiệm xã hội: Sự phát triển gắn với trách nhiệm xã hội là truyền thống của SABECO.
- Hợp tác cùng phát triển: Xây dựng các mối quan hệ hợp tác “cùng có lợi” để đạt sự phát triển bền vững.
- Gắn bó: Để cao sự gắn bó trong một môi trường làm việc thân thiện, chia sẻ.
- Cải tiến không ngừng: Không thỏa mãn với những gì đang có mà luôn mơ ước vươn lên, học tập, sáng tạo, và đổi mới.