Tổng đài Techcombank Hỗ trợ 24/24 - Hotline Techcombank chăm sóc khách hàng
Tổng đài Techcombank Hỗ trợ 24/24 - Hotline Techcombank chăm sóc khách hàng

Bạn mới bị cây ATM nuốt mất thẻ Techcombank hoặc đánh mất thẻ ATM ở một nơi không biết và ngân hàng đã kết thúc giờ làm việc? Bạn lo lắng rằng có ai đó có thể nhặt được thẻ và mất tiền trong tài khoản của mình? Đừng lo, dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài ngân hàng Techcombank sẽ giúp bạn khóa tài khoản trong thẻ một cách an toàn. Ngoài ra, tổng đài còn cung cấp thông tin cần thiết để bạn đối phó với những tình huống bất ngờ, từ đó tránh được rủi ro mất tiền của kẻ gian. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về tổng đài Techcombank, bao gồm chức năng của tổng đài và số hotline của dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của tổng đài Techcombank.

Tải App Techcombank nhận ngay ưu đãi đặc biệt

Số tổng đài Techcombank

Số tổng đài Techcombank

Số tổng đài Techcombank là gì? Số tổng đài Techcombank được thành lập nhằm mục đích cung cấp thông tin và tạo ra một kênh trao đổi, giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và các vấn đề rủi ro liên quan đến sản phẩm của ngân hàng Techcombank. Số tổng đài Techcombank và nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng sẽ mang lại những tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn có vấn đề hoặc thắc mắc liên quan đến các sản phẩm của ngân hàng, hãy gọi ngay đến số tổng đài Techcombank.

Tuy nhiên, trước khi gọi, khách hàng nên biết mình sẽ hỏi gì, có thắc mắc gì hoặc cần giúp đỡ gì và cần nói rõ vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Việc này sẽ giúp quá trình trao đổi giữa khách hàng và nhân viên chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Xem thêm: Lãi suất tiền gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank

Dưới đây là số tổng đài Techcombank:

Tổng đài Techcombank dành cho cá nhân: 1800 588 822
Tổng đài Techcombank dành cho doanh nghiệp: (84) 24 3944 6699

Lưu ý:

  • Nếu bạn cần tư vấn về các dịch vụ cá nhân của ngân hàng, hãy liên hệ qua số điện thoại tổng đài 1800 588 822.
  • Nếu bạn cần tư vấn các thắc mắc về các dịch vụ doanh nghiệp, hãy liên hệ qua số điện thoại chuyên hỗ trợ 84 24 3944 6699.
  • Ngoài số tổng đài, có Hotline hỗ trợ 24/24 mà bạn có thể liên hệ với ngân hàng qua các hệ thống tổng đài Techcombank ở Hồ Chí Minh hoặc các hệ thống tổng đài của Techcombank tại Hà Nội, cũng như số điện thoại tại các điểm giao dịch khác để dễ dàng hơn khi bạn cần được hỗ trợ.
  • Khi gọi tổng đài, khách hàng vui lòng chuẩn bị CMND, số tài khoản, họ và tên hoặc số điện chuyển tiền khi cần kiểm tra giao dịch chuyển tiền để tránh ảnh hưởng đến lợi ích của khách hàng.

Ngoài số tổng đài trên, chúng ta cũng có thể liên hệ với ngân hàng Techcombank qua các kênh sau:

Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam
Địa chỉ: Techcombank Tower, 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: +84 (24) 3944 6368
Website: https://www.techcombank.com.vn/trang-chu
Email Techcombank: [email protected]

Số tổng đài, Hotline chi nhánh Techcombank

Ngân hàng Techcombank đã phát triển và mở rộng ra khắp cả nước trong hơn 20 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, ngân hàng có trụ sở chính, 2 văn phòng đại diện và 314 điểm giao dịch tại 45 tỉnh thành trên toàn quốc, nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch thông thường cũng như đảm bảo an toàn tài chính cho khách hàng.

Để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, mỗi chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng tại các khu vực sẽ có số tổng đài Techcombank riêng. Dưới đây là danh sách số điện thoại và địa chỉ của các phòng giao dịch có mặt tại hai khu vực lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Số Hotline Techcombank chi nhánh Hà Nội

Số Hotline Techcombank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Số Hotline Techcombank Chi nhánh các tỉnh khác

Trên đây là danh sách một số chi nhánh của ngân hàng Techcombank có mặt trên toàn quốc. Nếu khách hàng muốn biết về số tổng đài Techcombank và điểm giao dịch ATM tại nơi mình đang sinh sống, hãy bấm ngay tại đây.

Xem thêm: Số tổng đài ngân hàng BIDV

Dịch vụ tổng đài Techcombank hỗ trợ

Tổng đài Techcombank mang lại cho khách hàng những tiện ích tuyệt vời. Khi khách hàng liên hệ với tổng đài Techcombank, số điện thoại hỗ trợ khách hàng Techcombank, các tổng đài viên sẽ giải quyết các sự cố và thắc mắc của khách hàng như:

  • Tư vấn và cung cấp thông tin: chương trình giảm giá, tỷ giá, biểu phí, lãi suất tiền gửi
  • Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử: thanh toán dịch vụ điện nước, đặt vé máy bay, và còn nhiều hơn nữa
  • Dịch vụ chuyển tiền: chuyển tiền trong và ngoài nước, chuyển tiền khác ngân hàng, kiểm tra giao dịch chuyển tiền
  • Dịch vụ thẻ: mở thẻ, khóa thẻ khi bị mất hoặc bị nuốt thẻ ATM. Số tổng đài ngân hàng Techcombank cũng giúp khách hàng kiểm tra số dư trong thẻ, tính lãi suất, tính phí và tính nợ
  • Dịch vụ khác: hỗ trợ các vấn đề đăng ký dịch vụ, phí tự động và nhiều hơn thế nữa

Nếu bạn là một doanh nghiệp, khi liên hệ với tổng đài Techcombank, tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn với những vấn đề sau:

  • Tín dụng doanh nghiệp: chương trình thanh toán cho các nhà cung cấp, nhà thầu và các dịch vụ khác
  • Ngoại hối giao dịch nguồn vốn: các dịch vụ ngoại hối, dịch vụ môi giới và nhiều hơn nữa
  • Ngân hàng điện tử: ngân hàng điện tử Fast Ebank, miễn phí chuyển khoản trên Fast Ebank và nhiều hơn nữa
  • Tiền gửi và dịch vụ quản lý tài khoản: dịch vụ thu thuế điện tử, thu thuế hải quan, dịch vụ thu hộ, thanh toán tự động và nhiều hơn nữa
  • Tài trợ thương mại và bảo lãnh: nhờ thu nhập khẩu, tín dụng thư nhập khẩu, bao thanh toán nội địa, bao thanh toán xuất khẩu và nhiều hơn nữa

Thông qua việc sử dụng số tổng đài ngân hàng Techcombank, khách hàng có thể yên tâm và biết cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề mà mình đang gặp phải. Ngoài số tổng đài chính, khách hàng cũng có thể liên hệ với khách hàng qua các số Hotline chi nhánh Techcombank để dễ dàng xử lý hơn.

Xem thêm:

  • Số tổng đài ngân hàng VPBANK
  • Số tổng đài ngân hàng Shinhanbank – Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Số tổng đài ngân hàng Sacombank – Hotline chăm sóc khách hàng
  • Số tổng đài ngân hàng SeABank – Hỗ trợ 24/7

Khung giờ làm việc của Ngân hàng Techcombank

Hiện nay, thời gian làm việc giao dịch của ngân hàng Techcombank là từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Thời gian làm việc chi tiết được thể hiện trong bảng dưới đây:

| Thứ hai – thứ sáu | 8:00 – 17:00 |
| Thứ bảy | 8:00 – 12:00 |

Khi nào cần gọi điện đến tổng đài Techcombank

Khi nào chúng ta cần đến sự giúp đỡ của khách hàng? Đó là những câu hỏi khá là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Khi bạn gặp vấn đề liên quan đến sản phẩm như chưa hiểu về sản phẩm, chưa biết cách sử dụng sản phẩm, bị mất thẻ, hoặc thẻ ATM bị nuốt. Bạn cần khóa tài khoản trong thẻ. Nếu bạn đang vay vốn, bạn cũng quan tâm đến thông tin về lãi suất, phí phạt và tính lãi suất. Thông tin về tiền tệ, ngoại tệ và giá vàng cũng là những thông tin khách hàng quan tâm. Hoặc bạn muốn tra cứu bất kỳ thông tin gì về giao dịch của mình, bạn có thể liên hệ ngay với tổng đài ngân hàng Techcombank.

Ngoài những tiện ích mà tổng đài của Techcombank mang lại, bạn sẽ không còn phải băn khoăn hay lo lắng khi không có thời gian đến trực tiếp tại quầy giao dịch. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thuộc ngân hàng Techcombank sẽ phục vụ bạn một cách an toàn và tiện ích nhất.

Xem thêm:

  • Tổng đài Fe Credit – Hotline hỗ trợ khách hàng
  • Tổng đài Shinhanbank – Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Tổng đài Sacombank – Hỗ trợ 24/7
  • Tổng đài SeABank – Hỗ trợ 24/7

By Thai Anh

Hỗ trợ bạn đọc có thêm nhiều kiến thức vay vốn. Giúp mọi người có thể giải quyết các vấn đề tài chính trong cuộc sống thường ngày.