Số Tổng Đài Ngân Hàng Sacombank – Hotline 24/7 Toàn Quốc
Số Tổng Đài Ngân Hàng Sacombank – Hotline 24/7 Toàn Quốc

Bạn đã biết về tổng đài Sacombank và số hotline của ngân hàng Sacombank chưa? Khi sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng TMCP Sacombank, bạn luôn cần có một sự dự phòng trong trường hợp gặp sự cố. Và điều tốt nhất và nhanh nhất để giải quyết vấn đề đó chính là gọi đến số hotline của ngân hàng.

Mỗi ngân hàng đều có số tổng đài riêng để nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng. Vậy số hotline của ngân hàng Sacombank hỗ trợ khách hàng những vấn đề gì? Hãy cùng EzCash.vn tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết này.

Tổng đài ngân hàng Sacombank là số điện thoại riêng của ngân hàng
Tổng đài ngân hàng Sacombank là số điện thoại riêng của ngân hàng

Tổng đài ngân hàng Sacombank là gì?

Tổng đài ngân hàng Sacombank là số điện thoại riêng của ngân hàng Sacombank. Khi gặp bất kỳ sự cố hoặc có thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ mà ngân hàng Sacombank cung cấp, bạn có thể nhấc máy và gọi ngay tới số tổng đài để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ngân hàng Sacombank, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng có thể liên hệ qua một trong những số điện thoại Sacombank sau để được giải quyết:

Chức năng của hotline Sacombank

Khi gọi tới số tổng đài Sacombank, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện một số thao tác để xử lý vấn đề. Vì vậy, bạn cần nắm rõ các chức năng mà tổng đài Sacombank sẽ cung cấp. Cụ thể, khi gọi tới tổng đài, khách hàng sẽ được hỗ trợ các vấn đề sau:

  • Hỗ trợ khách hàng tra cứu các thông tin cá nhân như: thông tin ngân hàng điện tử, thông tin thẻ, thông tin lãi suất, vay – gửi tiền…
  • Hỗ trợ kích hoạt và tạm khóa dịch vụ của các loại thẻ Sacombank
  • Tư vấn cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi và dịch vụ mới ra mắt.
  • Tư vấn về các dịch vụ khác như vay thế chấp, vay trả góp cùng lãi suất, mức vay…
  • Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng, để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
  • Hướng dẫn giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh chóng nhất: Sacombank Pay bị lỗi, hướng dẫn rút tiền ATM Sacombank,…

Chức năng của hotline Sacombank
Chức năng của hotline Sacombank

Số điện thoại ngân hàng Sacombank là bao nhiêu?

Với mạng lưới khách hàng và hệ thống chi nhánh/PGD trải rộng khắp cả nước, Sacombank luôn có nhiều sự lựa chọn giúp khách hàng kết nối để được hỗ trợ dù ở bất kỳ nơi nào. Dưới đây là các số hotline Sacombank theo từng vùng miền để khách hàng tiện lựa chọn sử dụng:

  • 1800 585 888
  • 1900 5555 88
  • 1800 585 823

Tổng đài Sacombank toàn quốc

Số điện thoại tổng đài Sacombank được áp dụng chung để giải quyết mọi vấn đề về tài khoản và dịch vụ cho khách hàng của Sacombank trên toàn quốc.

  • Tổng đài Sacombank toàn quốc chính thức, thường trực 24/7 là: 1800 585 888.
  • Khách hàng đặc biệt sử dụng dịch vụ của ngân hàng Sacombank: 1800 585 823.

Tổng đài Sacombank các chi nhánh

Ngoài việc liên lạc với nhân viên chăm sóc khách hàng của Sacombank qua số tổng đài, khách hàng cũng có thể liên hệ với các chi nhánh của Sacombank qua các số điện thoại dưới đây.

Chi nhánh Tổng đài Địa chỉ
Hà Nội (04).39.437.372 65 Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Lạng Sơn 025.3716.324 8 Ngô Quyền, P.Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
Quảng Ninh 033.3696.789 607 Lê Thánh Tông, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh
Bắc Ninh 0241.3743.965 122 – Trần Phú – P. Đông Ngàn – TX Từ Sơn – Tỉnh Bắc Ninh
Hải Phòng 0313.719.999 62-64 Tôn Đức Thắng, P.Tr Nguyên Hãn, Q Lê Chân, Hải Phòng.
Nghệ An 038.8600.777 72 Lê Lợi, Thành phố Vinh, T. Nghệ An
Quảng Bình 052.3846.846 05 Quang Trung, P.Hải Đình, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
Thừa Thiên Huế 054.3834.979 126 Nguyễn Huệ, P.Phú Nhuận, TP.Huế, Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng 0511.3582.612 130A-130-132 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
Bình Định 056.3817.492 2 98 Mai Xuân Thƣởng, P.Lý Thường Kiệt, Tp.Quy Nhơn, Bình Định.
Sài Gòn (08).38.360.243 177 – 179 – 181 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

Hướng dẫn gọi điện đến tổng đài CSKH Sacombank
Hướng dẫn gọi điện đến tổng đài CSKH Sacombank

Hướng dẫn gọi điện đến tổng đài CSKH Sacombank

Trước khi bắt đầu gọi đến số tổng đài Sacombank, bạn cần xác định rõ mục đích, nhu cầu và nội dung những câu hỏi mà bạn muốn đặt ra cho tổng đài viên. Sau đó, hãy xác định chi nhánh/PGD Sacombank gần nhất để chọn số hotline phù hợp. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy thực hiện các bước sau:

Hướng dẫn gọi điện đến tổng đài CSKH

  • Bước 1: Bấm số điện thoại 1800 585 888 để gọi tới tổng đài Sacombank.
  • Bước 2: Làm theo hướng dẫn mà bạn nghe được từ tổng đài viên.
  • Bước 3: Bấm phím 1 để chọn ngôn ngữ tiếng Việt hoặc phím 2 để nghe bằng tiếng Anh.
    • Khách hàng cá nhân bấm phím 1 để được tư vấn sản phẩm và dịch vụ.
      • Phím 1: Khóa dịch vụ khẩn cấp.
      • Phím 2: Dịch vụ thẻ.
      • Phím 3: Dịch vụ Internet banking và Sacombank Pay.
      • Phím 4: Tham khảo thông tin các dịch vụ khác.
      • Phím 5: Góp ý về dịch vụ ngân hàng.
    • Khách hàng doanh nghiệp bấm phím 2 để được tư vấn sản phẩm và dịch vụ. Sau khi chọn xong, khách hàng cũng bấm phím lần lượt để được tư vấn chi tiết như mục khách hàng cá nhân.

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại ngân hàng Sacombank các chi nhánh

Nếu bạn muốn tra cứu số điện thoại ngân hàng Sacombank các chi nhánh gần nhất một cách nhanh chóng, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở trình duyệt web và truy cập vào https://www.sacombank.com.vn/company/Pages/ATM-diem-giao-dich.aspx.
  • Bước 2: Hệ thống sẽ hiển thị giao diện bản đồ, bạn hãy click vào “Chọn địa điểm”, chọn tỉnh/thành phố và chọn quận/huyện.
  • Bước 3: Chờ trong giây lát, hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về tên chi nhánh, số điện thoại và địa chỉ của chi nhánh bạn cần tìm.

Tra cứu số điện thoại ngân hàng Sacombank các chi nhánh gần nhất
Tra cứu số điện thoại ngân hàng Sacombank các chi nhánh gần nhất

Kinh nghiệm gọi điện đến hotline Sacombank

Việc gọi đến tổng đài Sacombank là có tính phí nên bạn cần luôn chuẩn bị sẵn sàng trước khi gọi. Dưới đây là một số kinh nghiệm chia sẻ có thể hữu ích cho những người mới sử dụng tổng đài Sacombank lần đầu:

  • Trước khi gọi số tổng đài Sacombank, nên chuẩn bị sẵn những thông tin cá nhân và thông tin tài khoản.
  • Tổng đài Sacombank có quyền ghi âm cuộc gọi để làm cơ sở hỗ trợ khách hàng và cải thiện dịch vụ.
  • Những thông tin khách hàng cung cấp cho tổng đài Sacombank sẽ được bảo mật tuyệt đối.
  • Trong trường hợp thông tin tài khoản bị lộ cho bên thứ ba do lỗi của khách hàng thì tổng đài Sacombank không chịu trách nhiệm.
  • Tổng đài Sacombank không bao giờ chủ động cung cấp thông tin về các giao dịch cho khách hàng. Mọi cuộc gọi có tính chất bất lịch sự, tổng đài Sacombank sẽ có quyền chủ động ngắt kết nối.
  • Khi nói chuyện với tổng đài viên Sacombank, khách hàng tuyệt đối không cung cấp mật khẩu hay mã PIN của thẻ.

Một số câu hỏi thường gặp

Với số lượng khách hàng đông đảo, tổng đài Sacombank luôn hoạt động hết công suất để hỗ trợ khách hàng. Dưới đây là thông tin tổng hợp về những câu hỏi được khách hàng đặt ra nhiều nhất đến Sacombank.

Tại sao gọi điện không ai bắt máy?

Đôi khi có quá nhiều khách hàng gọi đến số điện thoại tổng đài cùng một lúc, khiến cho hệ thống bị quá tải. Đây là chuyện hết sức bình thường, bạn có thể đợi từ 5-10 phút sau đó gọi lại.

Gọi đến hotline Sacombank có mất phí không?

Câu trả lời là CÓ. Nếu khách hàng gọi vào số hotline 1900 5555 88, bạn sẽ phải chịu cước phí viễn thông là 1.500 đồng/phút. Tuy nhiên, đầu số này sẽ chấm dứt hoạt động vào ngày 01/5/2023. Sau ngày này, khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí khi liên hệ qua số hotline 1800 5858 88.

Tổng đài Sacombank làm việc khung giờ nào?

Tổng đài Sacombank hoạt động 24/7, nghĩa là bạn có thể gọi tới vào mọi khung giờ. Tuy nhiên, để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên gọi vào số hotline theo giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6. Buổi sáng từ 7h30 – 11h30 và buổi chiều từ 13h – 17h.

Các phương thức liên lạc khác đến ngân hàng Sacombank?

Ngoài cách gọi số tổng đài, khách hàng vẫn có thể liên lạc với ngân hàng Sacombank qua nhiều phương thức khác. Tiêu biểu như: đến trực tiếp phòng giao dịch, liên lạc qua Email, liên lạc qua ứng dụng ngân hàng điện tử, liên lạc qua website chính.

Nên gọi số hotline chi nhánh hay hotline toàn quốc?

Tùy vào vấn đề cần được tổng đài viên hỗ trợ mà khách hàng có thể lựa chọn số hotline để được tư vấn tốt nhất.

Ấn phím mấy để nói chuyện trực tiếp với nhân viên Sacombank?

Sau khi bấm phím 1 hoặc phím 2 để chọn ngôn ngữ, tổng đài Sacombank sẽ tự động kết nối với nhân viên Chăm sóc khách hàng.

Vừa rồi là những thông tin tham khảo về tổng đài Sacombank và những hướng dẫn sử dụng. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Sacombank. Hãy ghé thăm EzCash.vn để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ tài chính khác.

By Thai Anh

Hỗ trợ bạn đọc có thêm nhiều kiến thức vay vốn. Giúp mọi người có thể giải quyết các vấn đề tài chính trong cuộc sống thường ngày.