Tổng Đài SeABank - Số Hotline CSKH SeABank Miễn Phí 24/7
Tổng Đài SeABank - Số Hotline CSKH SeABank Miễn Phí 24/7

Với mục tiêu luôn chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, ngân hàng SeABank đã xây dựng hệ thống kênh Hotline, tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7. Nếu bạn còn đang băn khoăn mọi thông tin cần biết về tổng đài SeABank, hãy tiếp tục đọc bài viết dưới đây.

Vài Nét Về Ngân Hàng SeABank

Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (gọi tắt là SeABank) được thành lập từ năm 1994. Từ khi thành lập đến nay, ngân hàng này đã trở thành một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Với vốn điều lệ, quy mô hoạt động, tốc độ tăng trưởng và mức độ nhận biết thương hiệu rộng rãi, SeABank luôn dẫn đầu trong ngành.

Vài nét về ngân hàng SeABank
Hình ảnh: Vài nét về ngân hàng SeABank.

Với hơn 25 năm phát triển, ngân hàng SeABank đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật. Vốn điều lệ của ngân hàng là 7.688 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 nghìn tỷ đồng. Đặc biệt, mạng lưới hoạt động của ngân hàng rộng khắp trên cả nước với tổng cộng 162 chi nhánh và điểm giao dịch.

Tổng Đài SeABank Là Gì?

Tổng đài Seabank là số điện thoại Chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á – Seabank. Số Hotline SeABank được triển khai với mục đích hỗ trợ, tư vấn và giải đáp toàn bộ những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ, vay vốn và các dịch vụ khác của ngân hàng Seabank.

Số Tổng Đài SeABank Hỗ Trợ Miễn Phí 24/7

Ngân hàng SeABank đã thành lập trung tâm hỗ trợ 24/7, giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng. Số tổng đài SeABank cụ thể như sau:

  • Hotline hỗ trợ 24/24 đối với khách hàng đại chúng:
    • Hotline: 1900 555 587 áp dụng cho các thuê bao Việt Nam, cước phí tính 1.500 VND/phút.
    • Hotline: (+84 24) 3944 8702 áp dụng cụ thể cho thuê bao quốc tế.
    • Email liên hệ: [email protected]

Chính sách chăm sóc khách hàng của SeABank được nhiều khách hàng hài lòng.
Hình ảnh: Chính sách chăm sóc khách hàng của SeABank được nhiều khách hàng hài lòng.

  • Hotline hỗ trợ 24/24 đối với khách hàng VIP:
    • Hotline: 1800 558 899 áp dụng cho các thuê bao Việt Nam, miễn phí.
    • Hotline: (+84 24) 3944 8702 áp dụng cho thuê bao quốc tế.
    • Email: [email protected]

Các kênh liên hệ khác:

  • Hotline của ngân hàng SeABank tại hội sở cụ thể là: 024 3944 8688
  • Fax liên hệ: 024 3944 8689
  • Kênh thông tin về sản phẩm dịch vụ cụ thể là: [email protected]
  • Website liên hệ trực tuyến: EzCash.vn

Tìm hiểu số tổng đài HDBank hỗ trợ 24/7

Hướng Dẫn Liên Hệ Hotline Ngân Hàng SeABank

Khi liên hệ số hotline SeABank 1900 555 587 (áp dụng cho thuê bao Việt Nam, cước phí 1.500 VND/phút), bạn hãy bấm theo các phím số sau đây để chọn dịch vụ hỗ trợ:

  • Phím 9: Tiếng Anh
  • Phím 1: Để báo khóa dịch vụ khẩn cấp
  • Phím 2: Để yêu cầu dịch vụ thẻ
  • Phím 3: Để yêu cầu hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử
  • Phím 4: Để yêu cầu thông tin hỗ trợ tài khoản tiết kiệm và dịch vụ tín dụng
  • Phím 5: Để góp ý về chất lượng dịch vụ
  • Phím 6: Để yêu cầu các dịch vụ khác
  • Phím #: Để nghe lại
  • Phím *: Để quay trở lại danh mục trước

Tìm hiểu số tổng đài MBBank hỗ trợ 24/7

Số Hotline CSKH SeABank Tại Chi Nhánh

Để phục vụ tốt nhất cho các khách hàng, SeABank cũng đã xây dựng các Hotline tại các chi nhánh và các phòng giao dịch trên toàn quốc. Mọi giao dịch đều được thực hiện liên tục, không nghỉ trưa từ 8h – 16h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và 8h – 12h sáng thứ Bảy.

Tổng Đài SeABank Hà Nội

Hiện nay, chi nhánh của ngân hàng SeABank tại Hà Nội có 49 địa điểm phân bố khắp 13 quận huyện, trong đó tập trung nhiều nhất là tại quận Đống Đa. Dưới đây là bảng tổng hợp danh sách 10 số Hotline của 10 chi nhánh SeABank trên địa bàn Hà Nội chi tiết nhất hiện nay:

STT Chi nhánh ngân hàng Seabank tại Hà Nội Số tổng đài tư vấn – Hotline
1 Phòng giao dịch Mỹ Đình 024 6287 2800
2 Phòng giao dịch Xuân La +84 24 6258 1166
3 Phòng giao dịch Thăng Long +84 24 3247 4332
4 Phòng giao dịch Ngọc Lâm +84 24 3873 6432
5 Phòng giao dịch Đại Kim +84 24 3533 4109
6 Phòng giao dịch Bà Triệu +84 24 3944 0250
7 Phòng giao dịch Lãn Ông +84 24 3923 3974
8 Chi nhánh Hà Nội 024 3943 6555
9 Chi nhánh Hà Đông +84 24 6325 1188
10 Chi nhánh Láng Hạ +84 24 3776 4233

Hotline SeABank Hồ Chí Minh

Tại TPHCM, ngân hàng SeABank có 25 chi nhánh phân bố tại 17 quận huyện. Tuy nhiên, tập trung nhiều nhất vẫn là một số quận trong nội thành. Dưới đây là danh sách các chi nhánh và số Hotline tương ứng:

STT Chi nhánh SeABank tại TPHCM Số Hotline
1 Tân Phú 028 3973 7233
2 Nhà Bè 028 3784 0300
3 Trần Hưng Đạo 028 3924 6920
4 Bình Tân 028 8626 0661
5 Hòa Bình 028 6267 3614
6 Hùng Vương 028 6261 1748
7 Sài Gòn 028 3667 0827
8 Nguyễn Thái Sơn 028 6295 7558
9 Đa Kao 028 6287 2191
10 Cộng Hòa 028 6292 2060

Số Điện Thoại CSKH SeABank Các Tỉnh

Ngoài Hà Nội và TPHCM, ngân hàng SeABank còn có mạng lưới chi nhánh tại nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước. Dưới đây là danh sách các tỉnh thành và số Hotline tương ứng:

STT Chi nhánh ngân hàng Seabank tại các tỉnh thành khác Số tổng đài tư vấn – Hotline
1 CN Seabank Cần Thơ 029 2625 2666
2 CN Seabank Đà Nẵng 023 6358 4360
3 CN Seabank Hải Phòng 022 5374 7878
4 CN Seabank Thanh Hóa 023 7385 7575
5 CN Seabank Đồng Nai 025 1398 9988
6 CN Seabank Bắc Ninh 022 2389 6272
7 CN Seabank Thái Nguyên 020 8365 9268
8 CN Seabank Bình Dương 027 4371 6055
9 CN Seabank Bà Rịa 025 4371 7530
10 CN Seabank Vũng Tàu 025 4354 3093

Chức Năng Của Hotline SeABank

Khách hàng chỉ cần thông qua tổng đài Hotline là mọi thắc mắc đều được giải đáp cụ thể và chi tiết, gồm:

  • Truy vấn số dư tài khoản, các giao dịch gần nhất, tiền gửi thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm, lãi suất, ngày đáo hạn, số tiền lãi lĩnh cuối kỳ…
  • Truy vấn chi tiết các hợp đồng vay vốn về dư nợ, lãi suất, số tiền lãi phải trả kì tới, ngày đáo hạn…
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng thẻ của SeABank và truy vấn các thông tin chi tiết: số dư khả dụng, các giao dịch gần nhất, trợ giúp khóa thẻ khẩn cấp khi mất thẻ ATM, thẻ ATM bị nuốt, thông báo sự cố về thẻ…
  • Cung cấp các dịch vụ gia tăng khác như hỗ trợ đổi mật khẩu dịch vụ Ngân hàng trực tuyến.
  • Hướng dẫn cách sử dụng token trong SeANet, hoặc các gói dịch vụ SeANet, thông tin về tỷ giá ngoại tệ, các giao dịch sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn và bảo mật một cách tuyệt đối.

Khách hàng chỉ cần thông qua tổng đài Hotline là mọi thắc mắc đều được giải đáp cụ thể.
Hình ảnh: Khách hàng chỉ cần thông qua tổng đài Hotline là mọi thắc mắc đều được giải đáp cụ thể.

Dịch Vụ CSKH Ngân Hàng SeABank Có Tốt Không?

Với sự đầu tư của công nghệ kỹ thuật hiện đại, SeABank được biết đến là ngân hàng tiên phong trong việc xây dựng hệ thống Chăm sóc Khách hàng tiên tiến. Các kênh kết nối chăm sóc khách hàng như: Điện thoại, Email, Facebook, SMS, Webchat… đều được SeABank kiện toàn và đầu tư hoàn thiện.

Vào năm 2017, SeABank đã nâng tầm đẳng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng lên một tầm cao mới, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các thông tin hỏi đáp đơn giản mà còn hướng tới trải nghiệm của khách hàng (Customer Experience-CX).

Với đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, dịch vụ CSKH SeABank đã được đánh giá cao về mọi mặt. Đặc biệt, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng SeABank 24/7 đã nhận giải thưởng Best Contact Center Manager Of The Year 2018.

Cách Tra Cứu Số Hotline Chi Nhánh SeABank

Để tra cứu số hotline của các chi nhánh SeABank, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang tra cứu địa điểm chi nhánh SeABank trên website của SeABank.

Bước 2: Chọn “Tìm điểm giao dịch hoặc điểm ATM”, sau đó nhập “Thành phố” và “Quận/huyện” cần tìm. Xem kết quả phù hợp mà bạn muốn.

Kết quả tra cứu sẽ hiển thị địa chỉ chi nhánh/ATM, số điện thoại và thời gian giao dịch.

Tra cứu Hotline chi nhánh SeABank
Hình ảnh: Tra cứu Hotline chi nhánh SeABank.

Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Số Tổng Đài CSKH SeABank

Tổng đài ngân hàng SeABank có nhiệm vụ tiếp nhận, giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng gặp phải. Các vấn đề về tài khoản của khách hàng, dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng đều được đội ngũ tổng đài viên của SeABank giải quyết.

Khi gọi đến tổng đài SeABank, bạn sẽ được trò chuyện trực tiếp với tổng đài viên, không phải hệ thống máy trả lời tự động. Vì vậy, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý khi gọi: Tổng đài viên có thể hỏi bạn một vài thông tin cá nhân và tài khoản để xác nhận bạn có phải là khách hàng của SeABank không. Ví dụ như các thông tin: CMND, tên, ngày tháng năm sinh, nơi cấp… Hãy chuẩn bị các thông tin này trước khi gọi đến tổng đài để thuận tiện trong quá trình tư vấn.

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp

Liên Hệ Số Tổng Đài SeABank Có Mất Phí Không?
Câu trả lời là . Mức phí đang được áp dụng khi liên hệ đến tổng đài SeABank 1900 555 587 là 1.500 VNĐ/phút.
Ngoài ra, đối với số 1800 558 899, khi bạn gọi tới số hotline này, bạn sẽ không bị tính phí. Đây chính là số tổng đài dành cho khách hàng VIP.

Vì Sao Không Thể Liên Hệ Số Điện Thoại Ngân Hàng SeABank?
Có một số lý do phổ biến khiến bạn không thể liên hệ tổng đài SeABank, bao gồm: lỗi mạng không thể kết nối với tổng đài, gọi sai số tổng đài SeABank, các điện thoại viên đều bận, chọn sai phím chức năng, hoặc điện thoại bạn hết tiền. Trong trường hợp này, bạn có thể tham khảo các kênh liên hệ CSKH SeABank khác hoặc đến trực tiếp phòng giao dịch.

Hotline Tổng Đài SeABank Có Làm Việc Ngày Lễ Không?
Tổng đài SeABank hoạt động 24/7, bao gồm cả ngày lễ.

Kết Luận

Đó là mọi thông tin bạn cần biết về tổng đài SeABank. Với dịch vụ chất lượng của mình, SeABank đã và đang khẳng định được vị trí của mình thông qua sự trợ giúp của các bộ phận chăm sóc khách hàng. Bạn có thể liên hệ ngay tổng đài SeABank để biết thêm chi tiết về các tổng đài gần với địa chỉ của bạn nhất.

Thông tin được biên tập bởi: lamchutaichinh.vn

By Thai Anh

Hỗ trợ bạn đọc có thêm nhiều kiến thức vay vốn. Giúp mọi người có thể giải quyết các vấn đề tài chính trong cuộc sống thường ngày.