Tổng đài Techcombank, số hotline dịch vụ CSKH 24/7
Tổng đài Techcombank, số hotline dịch vụ CSKH 24/7

Bạn đang gặp vấn đề liên quan đến tài khoản hoặc thẻ ngân hàng Techcombank? Không sao cả! Một cuộc gọi tới tổng đài hỗ trợ khách hàng sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và đơn giản. Hãy cùng tôi, Thiên Tú, khám phá cách liên hệ với số hotline tổng đài Techcombank 24/24 trong bài viết này.

1. Thông tin liên hệ chi tiết về Techcombank

Techcombank, tên đầy đủ là Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Với trụ sở chính và 2 văn phòng đại diện, Techcombank cung cấp dịch vụ tại hơn 314 điểm giao dịch trên toàn quốc. Với uy tín và độ tin cậy đã được khẳng định, Techcombank là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Logo Techcombank

1.1. Dịch vụ tổng đài CSKH 24/24

Techcombank là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam, luôn đặt mục tiêu đem đến những dịch vụ và sản phẩm tài chính tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, trung tâm tổng đài Techcombank đã được triển khai và phát triển với mục tiêu tương tác và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Dịch vụ tổng đài Techcombank cung cấp:

  • Tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ về chương trình mở sổ với lãi suất ưu đãi, mở thẻ thanh toán nhanh chóng, tỷ giá ngoại tệ, biểu phí,…
  • Thanh toán hóa đơn điện tử điện, nước, internet; đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn,…
  • Dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước uy tín, chuyển khoản khác ngân hàng,… Truy vấn giao dịch chuyển tiền của bạn bất cứ thời điểm nào bạn muốn.
  • Dịch vụ mở/khóa thẻ, giải quyết các vấn đề khi khách hàng bị nuốt thẻ ATM. Bên cạnh đó, tổng đài hỗ trợ khách hàng Techcombank có thể giúp bạn truy vấn tài khoản, số dư nhanh chóng, tiện lợi.

2. Cách liên hệ Techcombank

Tổng đài Techcombank không chỉ cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, mà còn tiếp nhận và giải quyết khiếu nại hay vấn đề mà khách hàng gặp phải. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay tới tổng đài Techcombank để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Techcombank cam kết mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của mình.

2.1. Hướng dẫn gọi tổng đài Techcombank

Gọi đến số hotline tổng đài Techcombank 24/24 vô cùng đơn giản: Bấm 1800 588 822 (miễn phí) và gọi. Tổng đài Techcombank

Lưu ý:

  • Hãy chuẩn bị các giấy tờ cá nhân và thông tin của người dùng trước khi gọi tới tổng đài Techcombank. Bao gồm Họ và Tên, CMND hay căn cước công dân, địa chỉ,… Điều này giúp nhân viên tư vấn rà soát và đảm bảo đúng chủ thẻ hoặc chủ tài khoản, đồng thời tránh tình trạng rò rỉ thông tin cá nhân của khách hàng.
  • Số tổng đài CSKH Techcombank 1800 588 822 áp dụng trên toàn quốc. Bất kể bạn đang ở đâu, bạn vẫn có thể liên hệ theo số được cung cấp ở trên.
  • Số tổng đài Techcombank không phải là máy trả lời tự động như một số nơi khác. Quý khách hàng sẽ được nhân viên tổng đài của Techcombank trực tiếp tư vấn khi gọi đến.

2.2. Hướng dẫn liên hệ qua website Techcombank

Truy cập website Techcombank: www.techcombank.com.vn

Website của ngân hàng Techcombank là nơi cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tại đây, bạn có thể tra cứu thông tin tài khoản, thanh toán hóa đơn điện tử,… Bạn cũng có thể tìm hiểu về các sản phẩm bảo hiểm hay đầu tư tài chính,…

2.3. Hỗ trợ khách hàng thông qua Email

Dịch vụ giao dịch qua email được thực hiện trên toàn hệ thống đối với mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Phương thức CSKH khách hàng qua Email được Techcombank phát triển nhằm giúp khách hàng gặp khó khăn khi không thể trực tiếp đến các Phòng Giao dịch, chi nhánh ngân hàng,… hoặc giải quyết vấn đề qua điện thoại tổng đài. Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ tới địa chỉ Email Techcombank: [email protected]

2.4. Hỗ trợ khách hàng qua MXH Facebook

Bước 1: Truy cập Facebook Techcombank
Bước 2: Vào mục “Gửi tin nhắn”; bạn có thể gửi bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp liên quan đến các dịch vụ và sản phẩm của Techcombank.

2.5. Ứng dụng F@st Mobile

Ứng dụng F@st Mobile của Techcombank là công cụ hỗ trợ khách hàng với các dịch vụ chuyển tiền, tra cứu số dư tài khoản,… Bạn có thể giao dịch nhanh chóng, tìm kiếm chi nhánh và ATM gần bạn một cách dễ dàng. Đặc biệt, bạn có thể rút tiền từ ATM thông qua ứng dụng này mà không cần thẻ. Hiện tại, F@st Mobile được phát triển trên cả hai nền tảng phổ biến là Android và iOS.

  • Phiên bản F@st Mobile dành cho Hệ điều hành Android
  • Phiên bản F@st Mobile dành cho Hệ điều hành iOS

Có thể bạn muốn biết thêm về các tổng đài ngân hàng khác:

  • Tổng đài Shinhan Bank, hotline ngân hàng dịch vụ khách hàng 24/7
  • Tổng đài HDBank, số hotline CSKH ngân hàng HDBank 24/7
  • Tổng đài VietinBank, hotline và các kênh CSKH của VietinBank

3. Về Thiên Tú

Thiên Tú là doanh nghiệp đầu ngành, chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Chúng tôi luôn đảm bảo sự nhanh chóng và tốt nhất để hỗ trợ khách hàng của mình. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp, Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: [email protected]

  • THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Thiên Tú

By Thai Anh

Hỗ trợ bạn đọc có thêm nhiều kiến thức vay vốn. Giúp mọi người có thể giải quyết các vấn đề tài chính trong cuộc sống thường ngày.