logo Manulife

Logo Manulife Với 3 Ý Nghĩa Quan Trọng

Sẽ thật là một thiếu sót lớn khi chúng ta bỏ qua những ý nghĩa của logo manulife. Bởi lẽ mỗi một nhãn hàng luôn trau chuốt những gì tinh túy nhất trong thông điệp của mình để gửi đến với khách hàng. Và sẽ dễ dàng để đưa ra lựa chọn sử dụng biết bao nếu bạn nắm chắc và hiểu được những thông điệp mà logo manulife muốn truyền tải. Cùng xem bài viết dưới đây để tìm hiều về những ý nghĩa xuất hiện trong logo manulife nha.

logo-manulife
Ý nghĩa của logo Manulife

1/ Đôi nét về thương hiệu Manulife

Trước khi tìm hiểu về logo manulife, chúng ta cần biết những thông tin cơ bản về thương hiệu bảo hiểm này.

logo-manulife
Giới thiệu về thương hiệu Manulife

Công ty được thành lập từ công ty bảo hiểm nhân thọ the Manufacturers từ năm 1887, chủ tịch là Sir John A. Macdonald, thủ tướng chính phủ đầu tiên của Canada. Công ty hoạt động tại Canada và châu Á với tên gọi “tập đoàn tài chính Manulife” và hoạt động tại Hoa Kỳ dưới tên John Hancock. Năm 1897 Manulife mở rộng thị trường hoạt động sang Trung Quốc, đến năm 1902 tiến vào thị trường Hồng Kông và một vài chi nhánh văn phòng ở Philippines.

Vào năm 1958, các cổ đông bỏ phiếu tán thành thay đổi hình thức pháp lý công ty từ công ty cổ phần sang công ty tương hỗ. trở thành một công ty tư nhân thuộc sở hữu của người được bảo hiểm

Manulife Financial đã tài trợ toàn cầu cho Thế vận hội mùa hè 2008. Manulife có trụ sở tại Edmonton và là tòa nhà cao nhất ở Edmonton, Alberta, Canada. Với phương châm hoạt động chủ yếu ở châu Á, Canada và Hoa Kỳ, Manulife đặt trụ sở tại một số nền kinh tế lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Xem thêm:   Manulife - Gia Đình Tôi Yêu Và 3 Điều Quan Trọng

Ngày 10/ 8/ 2015 Manulife Asia thông báo việc ra mắt ManulifeMOVE, một khái niệm bảo hiểm sáng tạo nhằm khen thưởng cho khách hàng vì sức khoẻ và năng động hơn.

Công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD.
Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife hiện là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam, tính theo vốn điều lệ (Cập nhật đến tháng 05/2018).

2/ Ý nghĩa logo Manulife

Được thiết kế với những ý tưởng lớn hàng đầu thế giới, logo Manulife thật sự đã đem lại ấn tượng tốt đối với nhiều khách hàng khi mua các sản phẩm bảo hiểm của Manulife.

logo-manulife
Ý nghĩa của logo Manulife

Màu sắc

Được thiết kế với gam màu xanh và trắng quen thuộc đã giúp cho khách hàng có thể nhận ra biểu tượng Manulife một cách dễ dàng trên các ấn phẩm truyền thông của hãng bảo hiểm này. Màu xanh lá cây đại diện cho sự tăng trưởng và thành công. Thông qua đó Manulife muốn khẳng định sự phát triển bền vững của công ty với những giá trị cốt lõi và khát vọng mang tới khách hàng những giải pháp hữu ích để bảo vệ gia đình cũng như đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.

Font chữ

Những hình hộp cách điệu của chữ M tượng trưng cho sức mạnh, bền vững và chất lượng. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự tăng trưởng và thành công.

3/ Quá trình logo Manulife thay đổi

Mới đây tập đoàn Manulife đã cập nhật hệ thống toàn cầu bằng việc thay đổi logo Manulife cũng như hình ảnh nhận dạng thương hiệu. Có thể thấy đay là bước đột phá quan trọng trong việc chuyển mình của thương hiệu, mới mục đích lấy khách hàng làm trung tâm.

Xem thêm:  Bảo Hiểm Generali Và 4 Điều Cần Biết
logo-manulife
Thay đổi logo Manulife – bước chuyển mình lớn của thương hiệu

Với thiết kế logo Manulife hiện đại. rõ ràng không lộn xộn sẽ phản ành cam kết của thương hiệu trong việc đưa ra quyết định tài chính dễ dàng hơn cho khách hàng.  Tình trạng khách hàng thường đứng trước nhiều thông tin và lựa chọn sẽ được giải quyết bằng việc đơn giản hóa mọi thứ, giúp họ có thể tự tin và chắc chắn hơn với quyết định của mình.

Việc tung ra logo Manulife và bản sắc hình ảnh mới của thương hiệu đã bắt đầu trên các văn phòng lớn của công ty trên toàn thế giới cũng như mọt số thuộc tính kỹ thuật số quan trọng của nó.

Về màu sắc, không còn là một màu xanh bao trùm toàn bộ logo. Thay vào đó dòng chữ Manulife đã được thay đổi sang màu đen, điều này cho thấy sự tối giản trong thiết kế và đặc biệt nó giúp tạo hiệu ứng nổi bật cho thương hiệu ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Có thể thấy việc thiết kế logo vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng nên một thương hiệu uy tín và nổi tiếng. Nó giống như một “gương mặt đại diện” cho chính thương hiệu của bạn, và phải đảm bảo được rằng khi nhìn vào đó khách hàng sẽ hiểu được thương hiệu của bạn là gì, hoạt động như thế nào, và tất nhiên không thể thiếu phần “bắt mắt”.

Logo Manulife đã làm được điều đó khi chọn một gam màu xanh cho thương hiệu của mình, tạo hiệu ứng cho người dùng cảm thấy rằng lựa chọn của họ với nhãn hàng là chính xác và đúng đắn, vì gam màu này thật sự tạo nên một niềm tin “vô hình” cho bất cứ ai nhìn thấy nó, đó là cảm giác an tâm khi trải nghiệm dịch vụ sản phẩm của thương hiệu.

Xem thêm:  Chế Độ Bảo Hiểm Xã Hội Cho Người Sảy Thai Và 3 Điều Cần Biết

Vậy nên thật quan trọng khi nhìn vào ý nghĩa logo của một thương hiệu khi bạn lựa chọn sản phẩm đúng không nào. Và Logo Manulife cũng không nằm ngoài điều đó. Mong rằng sau bài viết này những ai chưa từng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Manulife sẽ có thêm cân nhắc về logo Manulife trong khi lựa chọn. Đối với những ai đã từng sử dụng dịch vụ của thương hiệu này thì lại càng thêm chắc chắn trong quyết định và lựa chọn của mình nha.

Subscribe
Notify of
guest
0 Lượt bình luận
Inline Feedbacks
View all comments