Bạn đang cần chuyển phát hàng hóa trong nước? Bạn có những gói hàng lớn, có khối lượng, kích thước đặc biệt? Vậy thì dịch vụ bưu chính ủy thác chính là điều mà bạn đang tìm kiếm. Hãy để EzCash.vn giúp bạn giao nhận hàng hóa một cách nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy.
Phạm vi cung cấp, phục vụ
Dịch vụ bưu chính ủy thác của EzCash.vn áp dụng trên toàn quốc. Bất kể bạn ở đâu, chúng tôi sẽ đưa hàng hóa của bạn đến địa chỉ nhận một cách tin cậy và kịp thời.
Phân loại hàng hóa
Dịch vụ bưu chính ủy thác của chúng tôi chấp nhận gửi các loại hàng hóa đặc biệt như:
- Hàng cồng kềnh: Hàng hóa có kích thước lớn, có chiều dài cộng với chu vi lớn hơn 3m hoặc/và chiều dài nhất lớn hơn 1,5m.
- Hàng nặng: Hàng hóa có khối lượng đơn chiếc trên 30kg.
- Hàng dễ vỡ: Hàng hóa làm bằng vật liệu dễ vỡ như sành sứ, thủy tinh, điện tử, linh kiện điện tử, v.v.
- Hàng nhẹ: Hàng hóa có thể tích trên 6.000 cm3/kg.
- Hàng dễ lây nhiễm: Hàng hóa có chứa các tác nhân virus, vi khuẩn, ký sinh trùng, nấm có khả năng lây bệnh cho người và động vật.
- Hàng thông thường: Hàng hóa không thuộc các loại nêu trên.
Khối lượng, kích thước, phân loại hàng hóa
Dịch vụ bưu chính ủy thác của EzCash.vn chấp nhận gửi các gói hàng có khối lượng tối đa là 200kg và kích thước tối đa là 3m (chiều dài nhất) và/hoặc 1m3 (thể tích).
Phương thức vận chuyển
Tùy theo yêu cầu của bạn, chúng tôi có thể vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy, đường bộ hoặc đường hàng không. Bạn hoàn toàn yên tâm với sự an toàn và độ tin cậy của dịch vụ giao nhận hàng hóa của chúng tôi.
Dịch vụ giá trị gia tăng:
- Chấp nhận tại địa chỉ: Bưu điện đến địa chỉ khách hàng để nhận bưu gửi theo yêu cầu.
- Đóng gói: Bưu điện cung cấp bao bì và đóng gói bưu gửi theo yêu cầu của khách hàng.
- Phát hàng thu tiền (COD): Bưu điện thu hộ tiền từ người nhận và thanh toán cho người gửi.
- Khai giá (V): Bưu điện bồi thường cho khách hàng theo giá trị bưu gửi kê khai khi bưu gửi bị mất hoặc hỏng.
- Rút lại bưu gửi: Bưu điện chuyển lại bưu gửi cho người gửi.
- Thay đổi họ tên, địa chỉ người nhận bưu gửi: Bưu điện chuyển phát bưu gửi đến người nhận và/hoặc địa chỉ nhận khác với người nhận/địa chỉ nhận ban đầu.
- Phát nhanh (Express): Bưu điện phát bưu gửi hoặc giấy mời ngay khi bưu gửi đến điểm phục vụ bưu chính.
- Thu cước nơi người nhận (C): Bưu điện thực hiện chuyển phát bưu gửi và thu cước phát sinh.
- Phát tận tay (PTT): Bưu điện phát bưu gửi đến đúng người nhận.
- Báo phát (AR): Bưu điện lấy kí nhận của người nhận bưu gửi để chuyển lại cho người gửi.
- Báo phát SMS/Email (AR SMS/AR Email): Bưu điện gửi tin nhắn SMS/Email thông báo kết quả phát đến người gửi.
- Phát đồng kiểm (PĐK): Bưu điện kiểm đếm số lượng bưu gửi hoặc kiểm đếm chi tiết nội dung bưu gửi khi chấp nhận và phát bưu gửi.
- Phát theo yêu cầu người nhận: Bưu điện thay đổi địa điểm, phương thức, thời gian phát bưu gửi theo yêu cầu của người nhận.
- Lưu ký: Bưu điện giữ bưu phẩm, bưu kiện tại điểm phục vụ bưu chính và thông báo để người nhận đến nhận.
- Hộp thư thuê bao: Bưu điện cho khách hàng thuê hộp thư tại điểm phục vụ bưu chính để nhận bưu phẩm.
- Chuyển hoàn: Bưu điện chuyển lại bưu phẩm không thể phát được cho người gửi.
Khiếu nại, bồi thường
Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về dịch vụ giao nhận hàng hóa của chúng tôi, hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ giải quyết nhanh chóng và công bằng. Thời hiệu khiếu nại là 6 tháng kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi. Chúng tôi cam kết giải quyết khiếu nại trong vòng 2 tháng đối với dịch vụ trong nước và 3 tháng đối với dịch vụ quốc tế. Mức bồi thường sẽ tuân thủ các quy định của chính phủ với mức tối đa là 4 lần cước dịch vụ đã thanh toán.
Với dịch vụ bưu chính ủy thác của EzCash.vn, gửi và nhận hàng hóa chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy truy cập EzCash.vn ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các dịch vụ giao nhận hàng hóa của chúng tôi.