Agribank e-mobile bị lỗi bảo trì, chuyển tiền, không vào được 2023
Agribank e-mobile bị lỗi bảo trì, chuyển tiền, không vào được 2023

Bạn đang gặp phải các vấn đề liên quan đến Agribank e-mobile banking như chuyển tiền không thành công, giao dịch bị khóa, hoặc hệ thống đang bảo trì? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng những lỗi này.

Agribank e-mobile banking là gì?

Agribank e-mobile banking là ứng dụng thông minh của ngân hàng Agribank, cho phép bạn thực hiện các giao dịch ngân hàng bằng điện thoại hoặc máy tính bảng. Phù hợp với các hệ điều hành như iOS, Android và Windows Phone, chỉ cần tải về và bạn có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng nổi bật của Agribank e-mobile banking

  • Cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích: trao đổi thông tin, đặt vé máy bay, cập nhật tin tức giải trí, tra cứu tỉ giá, tìm kiếm địa chỉ, danh mục đầu tư sản phẩm…
  • Dịch vụ ngân hàng: tra cứu số dư, chuyển/rút tiền trong và ngoài ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn…
  • Chức năng cài đặt ứng dụng: quản lý danh bạ, nhận thông báo trên điện thoại, đổi mật khẩu, quản lý mẫu giao dịch…

Các lỗi thường gặp trên Agribank e-mobile banking

Agribank e-mobile banking mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, nhưng đôi khi cũng gặp một số vấn đề như bị khóa, không chuyển được tiền… Hãy tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục:

Agribank e-mobile banking bị khóa không giao dịch được

Nếu ứng dụng Agribank e-mobile banking của bạn bị khóa, thì các thao tác trên ứng dụng sẽ không hiệu lực. Để khắc phục:

  • Đừng cố gắng nhập mật khẩu thêm lần nữa, hãy liên hệ tổng đài ngân hàng Agribank để lấy lại mật khẩu.
  • Nếu quên mật khẩu, hãy nhấn vào “Quên mật khẩu” và làm theo hướng dẫn.

Agribank bị lỗi chuyển tiền không được

Khi Agribank e-mobile banking không chuyển tiền được, có thể do:

  • Đường truyền internet bị dán đoạn.
  • Số dư tài khoản không đủ.
  • Lỗi từ ứng dụng Agribank e-mobile banking.

Để khắc phục:

  • Kiểm tra lại đường truyền internet.
  • Kiểm tra số dư tài khoản.
  • Liên hệ tổng đài Agribank để kiểm tra trạng thái của ứng dụng.

Agribank không nhận được tiền khi chuyển khoản

Agribank có thể không nhận được tiền sau khi chuyển khoản. Có hai trường hợp phổ biến:

  1. Chuyển khoản tại cây ATM:
  • Cây ATM tạm thời hết tiền.
  • Hệ thống cây ATM bị lỗi.
  • Sai tài khoản người hưởng thụ.
  • Số tiền trong tài khoản không đủ.
  1. Chuyển khoản trên ứng dụng Agribank e-mobile banking:
  • Ứng dụng đang bị lỗi.
  • Giao dịch vào ngày cao điểm.
  • Sai tài khoản người hưởng thụ.
  • Số tiền chuyển khoản vượt hạn mức.
  • Agribank e-mobile banking đang bảo trì.

Agribank bị lỗi giao dịch không thực hiện được

Agribank có thể không thực hiện được các giao dịch như chuyển khoản, rút tiền, thanh toán hóa đơn… Có một số nguyên nhân:

  1. Tại cây ATM:
  • Hệ thống cây ATM bị lỗi.
  • Khách hàng thực hiện thao tác không đúng.
  • Cây ATM đang trong thời gian bảo trì.
  1. Trên ứng dụng Agribank e-mobile banking:
  • Agribank e-mobile banking đang bị lỗi.
  • Hệ thống app đang bảo trì.
  • Tài khoản không có giao dịch lâu.
  • Kiểm tra tại tổng đài Agribank.

Agribank đang bảo trì hệ thống 2023

Agribank thường bảo trì hệ thống hàng năm, đôi khi còn thường xuyên nếu có lỗi hoặc cập nhật phần mềm. Để khắc phục:

  • Chờ hệ thống hoàn tất bảo trì.
  • Đến ngân hàng nếu gấp.

Lỗi tài khoản ngân hàng hưởng thụ

Bạn nhận thông báo “Lỗi tài khoản ngân hàng hưởng thụ” khi thực hiện giao dịch? Có thể là do:

  • Ngân hàng không hỗ trợ Agribank.
  • Sai chi nhánh hoặc số tài khoản.
  • Agribank e-mobile banking không cập nhật được trạng thái giao dịch.

Nếu không chắc chắn, hãy gọi tổng đài Agribank để kiểm tra giao dịch.

Tài khoản Internet Banking Agribank bị khóa

Khi tài khoản Internet Banking Agribank bị khóa:

  • Liên hệ ngân hàng để lấy lại mật khẩu.
  • Đăng nhập lại.

Agribank không nhận mã xác thực OTP

Nếu không nhận được mã xác thực OTP, hãy gọi tổng đài Agribank để kiểm tra giao dịch và đăng ký nhận mã trực tuyến.

Hi vọng những giải pháp này sẽ giúp bạn khắc phục các lỗi liên quan đến Agribank e-mobile banking. Nếu cần thêm hỗ trợ, hãy gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của Agribank theo số 1900 558 818.

Được biên tập bởi EzCash.vn

By Thai Anh

Hỗ trợ bạn đọc có thêm nhiều kiến thức vay vốn. Giúp mọi người có thể giải quyết các vấn đề tài chính trong cuộc sống thường ngày.