Ngân Hàng

Đường dây nóng dịch vụ khách hàng miễn phí 24/7

Tổng đài SeABank Bây giờ là số mấy? Cách tìm và gọi đến số điện thoại SeABank? Đọc ngay danh sách Đường dây nóng SeABank miễn phí 24/7.

1. Một số thông tin chi tiết về SeABank

SeABank hay Ngân hàng TMCP Đông Nam Á được thành lập từ năm 1994. Ngân hàng luôn nằm trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam.

Với sứ mệnh phục vụ tận tình, SeABank đã xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.

2. Tổng đài SeABank là gì?

Tổng đài SeABank là số điện thoại chăm sóc khách hàng 24/7 của SeABank. Đội ngũ tư vấn dịch vụ đã được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn tài chính. Đồng thời, luôn tận tâm giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách cặn kẽ nhất.

Tổng đài bờ biểnĐội ngũ call center của SeABank có chuyên môn cao và am hiểu về các dịch vụ ngân hàng

3. Chức năng chính của tổng đài SeABank

Tổng đài SeABank hỗ trợ nhiều dịch vụ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà không cần phải đến phòng giao dịch. Dưới đây là các dịch vụ hỗ trợ thường xuyên:

  • Tư vấn dịch vụ ngân hàng: Tra cứu số dư tài khoản và sản phẩm tín dụng, vay ngân hànglãi suất cho vay, tiền gửi…
  • Tư vấn hợp đồng vay: Dư nợ, lãi suất, số tiền trả hàng tháng, ngày đáo hạn
  • Tư vấn các dịch vụ về thẻ và tài khoản: Số dư khả dụng, lịch sử giao dịch, cập nhật thông tin, khóa thẻ khẩn cấp, các vấn đề về sử dụng thẻ, nuốt thẻ ATM, đổi mật khẩu…
  • Hướng dẫn sử dụng ngân hàng trực tuyến SeAnET, tìm hiểu tỷ giá ngoại hối
  • Tiếp nhận khiếu nại, góp ý của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng SeABank

Tổng đài SeABank sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng 24/7 và tìm giải pháp nhanh chóng, an toàn.

4. Đường dây nóng chăm sóc khách hàng SeABank 24/7 trong trường hợp khẩn cấp

Đường dây nóng bờ biểnLiên hệ ngay tới đường dây nóng SeABank để được giải đáp nhanh chóng những thắc mắc của bạn.

Nếu bạn vẫn đang sử dụng dịch vụ hoặc chưa hiểu rõ chương trình của ngân hàng có thể liên hệ với chúng tôi Tổng đài SeABank để có câu trả lời trực tiếp. Đường dây nóng hỗ trợ 24/7 nên bạn có thể gọi bất cứ lúc nào.

Số tổng đài SeABank 24/24: 1900 555 587 (phí: 1.500đ/phút)

  • Khách hàng doanh nghiệp nhấn phím 1
  • Khách hàng cá nhân nhấn phím 2
  • Đường dây nóng của SeABank dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 55 88 99 (miễn phí)

Đường dây nóng SeABank dành cho thuê bao quốc tế: (+84 24) 3944 8702.

Mở thẻ tín dụng VIB trên Fiza (Zalo): Đền bù 6%miễn 100% Phí thường niên trọn đời
Đăng ký thẻ tín dụng Cake x Be: ưu đãi đã đến 930.000 đồng

4.1. Số tổng đài SeABank chi nhánh Hà Nội

SeABank có mạng lưới rộng lớn với 180 chi nhánh/điểm giao dịch trải rộng khắp 3 miền đất nước. Để phục vụ khách hàng nhanh chóng, kịp thời, mỗi chi nhánh SeABank đều có tổng đài riêng.

Tại Hà Nội, SeABank có 49 chi nhánh rải rác khắp các quận, huyện. Dưới đây là tổng đài riêng của một số chi nhánh SeABank:

  • PGD ​​Mỹ Đình: (+84) 6287 2800
  • PGD ​​Xuân La: (+84) 24 6258 1166
  • PGD ​​Thăng Long: (+84) 24 3247 4332
  • PGD ​​Ngọc Lâm: (+84) 24 3873 6432
  • PGD ​​Đại Kim: (+84) 24 3533 4109
  • PGD ​​Bà Triệu: (+84) 24 3944 0250
  • Phòng giao dịch Lãn Ông: (+84) 24 3923 3974
  • Chi nhánh Hà Nội: 024 3943 6555
  • Chi nhánh Hà Đông: (+84) 24 6325 1188
  • PGD ​​Láng Hạ: (+84) 24 3776 4233

Bạn muốn chọn ngân hàng có dịch vụ nhanh chóng, thẻ tín dụng nhiều ưu đãi hay nơi vay tiền nhanh chóng?
Đăng ký thành viên RedBag ngay bây giờ!

80% Thành viên RedBag nhận được các ứng dụng ngân hàng, khoản vay và thẻ tín dụng thỏa đáng
✓ Dễ dàng duyệt, nhận vay nhanh chóng 24/7 nhờ RedBag đưa ra gợi ý phù hợp với hồ sơ của bạn
✓ Chỉ quản lý lịch sử đăng ký nhiều sản phẩm tài chính 1 Tài khoản RedBag
✓ Miễn phí trọn đời

4.2. Số tổng đài SeABank chi nhánh TP.HCM

Chi nhánh SeABank tại TP.HCM có mặt ở tất cả 17 quận, huyện và tập trung ở nội thành TP. Nếu bạn không có thời gian đến chi nhánh có thể liên hệ với chúng tôi Tổng đài SeABank Gần nhà để được tư vấn kịp thời.

  • SeABank Tân Phú: 028 3973 7233
  • SeABank Nhà Bè: 028 3784 0300
  • SeABank Cộng Hòa: 028 6292 2060
  • SeABank Trần Hưng Đạo: 028 3924 6920
  • SeABank Bình Tân: 028 8626 0661
  • SeABank Nguyễn Thái Sơn: 028 6295 7558
  • SeABank Đa Kao: 028 6287 2191
  • SeABank Hòa Bình: 028 6267 3614
  • SeABank Hùng Vương: 028 6261 1748
  • SeABank Sài Gòn: 028 3667 0827

4.3. Số điện thoại SeABank tỉnh/thành phố khác

Ngoài ra, khách hàng ở các tỉnh thành khác có thể liên hệ với chúng tôi Tổng đài SeABank Theo từng ngành dưới đây:

  • SeABank Cần Thơ: 029 2625 2666
  • SeABank Đà Nẵng: 023 6358 4360
  • SeABank Hải Phòng: 022 5374 7878
  • SeABank Thanh Hóa: 023 7385 7575
  • SeABank Đồng Nai: 025 1398 9988
  • SeABank Bắc Ninh: 022 2389 6272
  • SeABank Thái Nguyên: 020 8365 9268
  • SeABank Bình Dương: 027 4371 6055
  • SeABank Bà Rịa: 025 4371 7530
  • SeABank Vũng Tàu: 025 4354 3093

5. Hướng dẫn cách gọi tổng đài SeABank

Thông thường, bạn sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết từ tổng đài khi gọi đến tổng đài SeABank 1900 555 587. Nếu là khách hàng doanh nghiệp, bạn cần nhấn phím 1. Nếu là khách hàng cá nhân, bạn nhấn phím 2 để gặp đúng tổng đài.

Hướng dẫn thao tác khi gọi tới tổng đài SeABank

Mail seabank com vnDưới đây là một số thao tác chính bạn nên biết để lựa chọn được dịch vụ hỗ trợ phù hợp:

  • Phím 9: Hỗ trợ tư vấn bằng tiếng Anh
  • Phím 1: Cho biết khóa dịch vụ khẩn cấp
  • Phím 2: Yêu cầu hỗ trợ dịch vụ thẻ
  • Phím 3: Yêu cầu hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử
  • Phím 4: Yêu cầu thông tin hỗ trợ tài khoản tiết kiệm, tín dụng, lãi suất ngân hàng
  • Chìa khóa 5: Đưa ra nhận xét về chất lượng dịch vụ
  • Phím 6: Yêu cầu các dịch vụ khác
  • Phím #: Để nghe lại
  • Phím *: Trở về danh sách trước đó

Tổng đài SeABank hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ. Bạn sẽ nhận được tư vấn trực tiếp sau khi nhấn phím chờ hỗ trợ. Ngoài ra, đừng quên chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm số CMND/CCCD, số STK, số thẻ… để cung cấp cho tổng đài khi cần thiết.

6. Một số cách khác để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của SeABank

SeABank luôn là ngân hàng tiên phong chú trọng phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Ngoài đường dây nóng của SeABank, bạn có thể dễ dàng liên hệ với ngân hàng qua email, webchat, Facebook…

Cùng với sự phát triển của công nghệ, các ngân hàng cũng nâng cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Dưới đây là một số kênh liên hệ khác mà bạn có thể xem xét:

  • Địa chỉ trụ sở chính: 198 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại trụ sở chính: 024 3944 8688
  • Fax: 024 3944 8689
  • Mã SWIFT: SEAVVNVX
  • Email liên hệ: [email protected]
  • Website: www.seabank.com.vn/feedback

7. Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng của SeABank

Với gần 20 năm kinh nghiệm, SeABank vẫn giữ vững giá trị phục vụ tận tâm, nhiệt tình nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhờ đó, SeABank nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng và các tổ chức uy tín:

  • Được vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2022”
  • Nhận giải thưởng “Ngân hàng của năm” do tạp chí tài chính hàng đầu thế giới The Banker tổ chức
  • Lọt vào Top 100 sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy năm 2022
  • Được sự ủng hộ từ khách hàng, trong thời gian tới SeABank sẽ luôn nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

>> Tìm hiểu thêm: Cập nhật lãi suất ngân hàng SeABank 2023

8. Câu hỏi thường gặp về SeABank Call Center

8.1. Đường dây nóng SeABank có hỗ trợ ngày lễ không?

Đội ngũ tổng đài của SeABank hỗ trợ 24/7, kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy, khi có thắc mắc bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

8.2. Bạn cần chuẩn bị gì khi liên hệ với tổng đài SeABank?

Khi gọi đến tổng đài của SeABank, bạn có thể được hỏi một số thông tin cá nhân, thông tin thẻ, thông tin tài khoản, khoản vay… Vì vậy, hãy chuẩn bị trước số CMND/CCCD, nơi cấp, số thẻ, số tài khoản sẽ giúp cho việc tư vấn quá trình nhanh hơn và dễ dàng hơn.

8.3. Gọi tới tổng đài SeABank có mất phí không?

Câu trả lời là có. Nếu không phải là khách hàng ưu tiên, bạn sẽ phải trả mức phí 1.500đ/phút khi liên hệ vào số HOTLINE của SeABank.

bản tóm tắt

Trên đây là những thông tin chi tiết về Tổng đài SeABank được biên soạn bởi RedBag. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng liên hệ được với ngân hàng và giải quyết thắc mắc của mình một cách nhanh chóng.

Đừng quên theo dõi RedBag để cập nhật những thông tin hữu ích về ngân hàng và kiến ​​thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả nhé.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button