Bạn đang tìm cách liên hệ với tổng đài của FE Credit để biết thêm về các dịch vụ vay và tra cứu hợp đồng? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin về số tổng đài FE Credit trả góp và cách liên hệ với FE Credit một cách nhanh nhất. Hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

1. Tổng đài FE Credit tư vấn trả góp (hotline, địa chỉ, email, mẫu đơn khiếu nại)

FE Credit là một công ty tài chính/tổ chức tín dụng thuộc sở hữu của Ngân hàng VPBank và đã hoạt động từ năm 2010. Công ty này đã có một lượng khách hàng đông đảo nhờ vào các ưu điểm vượt trội như cho vay tiêu dùng không cần thế chấp, chỉ cần cầm cước,…

Số điện thoại tổng đài FE Credit trả góp là nơi kết nối giữa nhân viên FE Credit và khách hàng. Công ty đã cập nhật số hotline mới nhất là 1900 6535, để được hỗ trợ và giải quyết các vấn đề về khoản vay, bạn có thể liên hệ ngay đến số tổng đài FE Credit trả góp này.

Thông tin liên hệ của phòng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng FE Credit bao gồm:

  • Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà FE Credit, số 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM.
  • Thời gian hỗ trợ: Thứ 2 – Thứ 6 (08h30 – 11h30, 13h30 – 16h30).
  • Email: [email protected].
  • Website: www.fecredit.com.vn.
  • Facebook: FECREDIT.VN.

Liên hệ với mục đích cụ thể, bạn có thể sử dụng một trong những số điện thoại tổng đài FE Credit trả góp sau:

  • Đăng ký vay: (028) 39 111 555.
  • Hỗ trợ thẻ tín dụng: 1900 6939.
  • Hỗ trợ sản phẩm vay: 1900 6535.

2. Hướng dẫn gọi tổng đài FE Credit

Tại mỗi tỉnh, thành phố khác nhau, FE Credit sẽ có số tổng đài riêng cho từng khu vực. Dưới đây là bảng số tổng đài FE Credit trả góp mà chúng tôi đã tổng hợp cho bạn.

Bảng số điện thoại tổng đài FE Credit trả góp theo tỉnh/thành

Để liên hệ với phòng Dịch Vụ Khách hàng, bạn cần gọi số tổng đài FE Credit trả góp là 1900 6969 và làm theo các hướng dẫn sau:

  • Nhấn phím 1: Kiểm tra các khoản vay (trả góp) hoặc kiểm tra thẻ tín dụng.
  • Nhấn phím 3: Thông báo bị mất thẻ tín dụng.
  • Nhấn phím 4: Kích hoạt thẻ tín dụng.
  • Nhấn phím 5: Các phương thức thanh toán.
  • Nhấn phím 6: Thông tin về các bên tra cứu.
  • Nhấn phím 7: Gặp sự cố về thẻ tín dụng.
  • Nhấn phím 8: Đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Nhấn phím *: Nghe lại thông tin trước đó.

3. Các kênh liên hệ FE Credit khác

FE Credit cung cấp nhiều kênh liên hệ khác nhau để khách hàng có nhiều lựa chọn khi cần hỗ trợ từ Phòng Dịch vụ Khách hàng. Dưới đây là những cách bạn có thể liên hệ với FE Credit nhanh nhất.

3.1. Website

Website FE Credit là trang chủ chính thức của công ty. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu và tra cứu thông tin, hướng dẫn cũng như các dịch vụ của FE Credit. Bạn cũng có thể nhắn tin trực tuyến với nhân viên để được hỗ trợ nhanh chóng.

3.2. Ứng dụng FE Online

Ngoài việc liên hệ trực tiếp với tổng đài FE Credit trả góp, ứng dụng FE Online cho phép người dùng thực hiện các chức năng như:

  • Thêm tính năng (Selfie +, Edu +, Fuel +).
  • Kích hoạt Thẻ trên ứng dụng hoặc cấp thẻ phụ.
  • Khóa, mở khóa, báo mất thẻ,…
  • Giải đáp các thắc mắc về chuyển đổi trả góp.
  • Kiểm tra sao kê.
  • Hỗ trợ khách hàng các khoản thanh toán/vay.
  • Nhắn tin trực tuyến để được hỗ trợ nhanh nhất.

4. Kết luận

Để liên hệ với tổng đài của FE Credit, bạn có thể lựa chọn một trong những cách đã được chia sẻ trong bài viết để tiết kiệm thời gian. Bài viết này đã tổng hợp chi tiết về số tổng đài FE Credit trả góp cũng như những thông tin quan trọng về công ty. Hy vọng rằng bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tiếp tục theo dõi trang web EzCash.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về các dịch vụ và sản phẩm tài chính. Và đừng quên ghé thăm EzCash.vn để biết thêm thông tin chi tiết về FE Credit.

*Điều khoản và điều kiện áp dụng.

By Thai Anh

Hỗ trợ bạn đọc có thêm nhiều kiến thức vay vốn. Giúp mọi người có thể giải quyết các vấn đề tài chính trong cuộc sống thường ngày.