Momo tự hào là dịch vụ ví điện tử hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 triệu người tin dùng. Điều này cho thấy Momo luôn quan tâm và chú trọng đến người dùng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) Momo qua hotline CSKH để giải quyết vấn đề nhanh chóng, đừng lo lắng. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ với tổng đài Momo qua số hotline CSKH 24/7.

1. Thông tin liên hệ chi tiết về Momo

Trong thời đại công nghệ hiện nay, ví điện tử không còn xa lạ. Momo là ví điện tử lớn nhất Việt Nam, với hơn 20 triệu người dùng. Momo được phát triển bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến M_Services; và Tổng giám đốc Phạm Thành Đức là người sáng lập ví Momo vào năm 2007. Ứng dụng này đã đóng góp lớn cho việc thúc đẩy phát triển kinh tế không tiền mặt tại Việt Nam.

hình ảnh

1.1. Các tiện ích và dịch vụ nổi bật khi sử dụng ví điện tử Momo

Để mang lại sự thuận tiện cho người dùng, Momo đã tích hợp trên cả hai nền tảng Android và iOS. Với đa dạng các tiện ích như:

  • Chuyển/nhận tiền siêu tốc.
  • Chiết khấu từ 1% – 4% khi nạp tiền điện thoại.
  • Hoàn tiền lên đến 10% khi mua data 3G/4G.
  • Thanh toán các hóa đơn điện, nước, Internet,…
  • Nạp và rút tiền dễ dàng từ các ngân hàng và điểm giao dịch của Momo.

Ngoài ra, Momo còn có vô vàn các tiện ích khác, chờ đón bạn khám phá với các tiêu chí siêu nhanh – siêu tiết kiệm – siêu thuận tiện.

2. Cách liên hệ số tổng đài CSKH Momo – 1900 54 54 41

Tổng đài CSKH của Momo được xây dựng để hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của người dùng. Để liên hệ với số hotline tổng đài Momo hỗ trợ CSKH 24/7, chỉ cần thực hiện các bước sau đây: Bấm số hotline 1900 5454 41 (1.000 đồng/phút) => Gọi, sau đó nghe và làm theo hướng dẫn.

  • Hướng dẫn thao tác Liên kết các Ngân hàng: nhấn phím 1
  • Nạp/Rút & Chuyển/Nhận tiền: nhấn phím 2
  • Vấn đề liên quan Tài khoản & Bảo Mật: nhấn phím 3 (Ngoài ra, bạn có thể gọi tới số hotline miễn phí 08 399 171 99 (dành cho mạng Vinaphone)
  • Để nghe các hướng dẫn khác: nhấn phím 4
  • Gặp trực tiếp Tổng đài viên hoặc gửi voicemail: nhấn phím 9

Tổng đài MoMo

3. Các kênh hỗ trợ dịch vụ khách hàng Momo

Số hotline CSKH Momo 1900 5454 41 không phải là cách duy nhất để khách hàng liên hệ và yêu cầu hỗ trợ. Dưới đây là một số kênh khác mà bạn có thể tìm hiểu để giải quyết các vấn đề liên quan đến ví điện tử Momo một cách thuận tiện.

3.1. Hướng dẫn liên hệ tổng đài CSKH Momo trên ứng dụng

Nếu bạn là người dùng thường xuyên của Momo, lời khuyên cho bạn là hãy cập nhật ngay ứng dụng Momo trên điện thoại của mình. Ứng dụng này tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ dịch vụ hữu ích như: quản lý vé và thông tin khách hàng; quản lý hợp đồng bảo hiểm, trung tâm bảo mật, kiểm tra số dư,…

  • Tải Ví Momo trên Google Play
  • Tải Ví Momo trên App Store

Sau đó, bạn có thể làm theo các bước sau để được hỗ trợ kịp thời cho các vấn đề của mình:

  • Bước 1: Chọn “Ví của tôi”
    Cách liên hệ bộ phận CSKH trên ứng dụng Momo
  • Bước 2: Vào phần “Trung tâm trợ giúp”
    Cách liên hệ bộ phận CSKH trên ứng dụng Momo

3.2. Hỗ trợ khách hàng thông qua website chính thức của Momo

  • Website Momo: momo.vn

Hầu hết người dùng đều biết đến website chính thức của Momo. Tại đây, khách hàng có thể tra cứu các thông tin cần thiết như: cách liên hệ hotline tổng đài CSKH Momo, địa chỉ các điểm giao dịch, tin tuyển dụng,…

website Momo

3.3. Liên hệ thông qua live chat Fanpage Facebook

Mạng xã hội Facebook quá quen thuộc với mọi người, bởi những tính năng hữu ích như giải trí, tìm kiếm thông tin,… Momo đã nhanh chóng kết hợp mạng xã hội để tạo thêm đa kênh kết nối hỗ trợ nhanh chóng và đảm bảo trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

  • Bước 1: Truy cập Fanpage Facebook Momo
  • Bước 2: Chọn “Nhắn tin”. Tại đây bạn có thể đặt câu hỏi, khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan đến ví điện tử Momo.

Liên hệ thông qua Fanpage Facebook

Ngoài ra, các kênh hỗ trợ khách hàng khác của Momo bao gồm việc liên hệ qua email CSKH của Momo.

3.4. Liên hệ thông qua Email CSKH của Momo

Ngoài các cách liên hệ đã được đề cập ở trên, bạn cũng có thể liên hệ qua email, cho các vấn đề phát sinh của mình, theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng email trên điện thoại hoặc hộp mail trên trình duyệt máy tính.
  • Bước 2: Soạn thư gửi tới địa chỉ email: [email protected] hoặc [email protected]
  • Bước 3: Viết tiêu đề ngắn gọn, mô tả vấn đề chính mà bạn cần hỗ trợ. Hãy đính kèm hình ảnh lỗi nếu có.

4. Quy trình khiếu nại với bộ phận CSKH qua tổng đài Momo

Đây là cách giúp bạn khi gặp các trường hợp chuyển tiền nhầm tài khoản Momo hoặc cần hỗ trợ các vấn đề phát sinh khi sử dụng ví điện tử Momo. Bạn có thể thực hiện theo những bước sau để tạo yêu cầu hỗ trợ/khiếu nại dịch vụ Momo:

Bước 1: Tạo yêu cầu hỗ trợ/khiếu nại

Bạn có thể tạo yêu cầu hỗ trợ trực tiếp bằng cách tìm kiếm vấn đề trong trung tâm trợ giúp trên ứng dụng. Hoặc gọi đến tổng đài Momo 1900 5454 41.

Bước 2: CSKH tiếp nhận thông tin và xử lý

Khi gửi yêu cầu thành công hoặc cuộc gọi được kết nối tới tổng đài viên, nhân viên CSKH có thể yêu cầu bạn cung cấp các thông tin liên quan tùy theo bản chất khiếu nại của bạn. Xin lưu ý rằng CSKH sẽ không bao giờ yêu cầu bạn cung cấp số OTP của ngân hàng hay mật khẩu tài khoản Momo. CSKH sẽ xử lý yêu cầu trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cần thêm thời gian để xử lý, nhân viên CSKH sẽ thông báo về thời gian dự kiến hoàn thành.

Lưu ý: Tổng đài CSKH của Momo 1900 5454 41 (1000 đồng/phút) hoặc đầu số gọi ra 028.7306.5555 – 028.9999.5555. Nếu bạn bắt gặp đầu số khác tự nhận là tổng đài Momo, hãy liên hệ đến số 1900 5454 41 để xác minh trước khi cung cấp thông tin cá nhân.

Bước 3: CSKH phản hồi kết quả

Bộ phận CSKH sẽ phản hồi kết quả khiếu nại qua một trong ba phương thức sau:

  • Gửi tin nhắn trên ứng dụng Momo.
  • Gửi tin nhắn SMS tới số điện thoại bạn đã liên hệ CSKH.
  • Gọi điện thoại trực tiếp đến bạn.

5. Về EzCash.vn

EzCash.vn là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhanh chóng và tốt nhất cho khách hàng. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp, chúng tôi không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: [email protected]

  • EzCash.vn luôn hỗ trợ sự phát triển của bạn! –

hình ảnh

By Thai Anh

Hỗ trợ bạn đọc có thêm nhiều kiến thức vay vốn. Giúp mọi người có thể giải quyết các vấn đề tài chính trong cuộc sống thường ngày.