Blog

Kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank với 4 cách đơn giản

Ngân hàng và chi nhánh là những yếu tố quan trọng khi thực hiện giao dịch. Để kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank cho thẻ ATM của bạn, có nhiều cách đơn giản mà bạn có thể tham khảo ngay sau đây. Hãy cùng tôi tìm hiểu!

Cách 1: Kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank trên bao bì khi nhận thẻ

Khi bạn nhận được thẻ ATM, ngân hàng sẽ đặt thẻ trong một bao bì, có thông tin về mã PIN, hướng dẫn sử dụng và tên chi nhánh ngân hàng. Để kiểm tra thông tin về chi nhánh, hãy giữ lại phong bì thẻ này.

Cách 2: Kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank gần bạn

Bạn có thể kiểm tra chi nhánh Techcombank gần bạn bằng cách:

Bước 1:
Bước 2:

Cách 3: Kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank thông qua tổng đài CSKH

Nếu bạn không có thông tin trên phong bì, đừng lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể nhờ sự trợ giúp từ tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng để kiểm tra thông tin thẻ một cách dễ dàng. Tổng đài CSKH của ngân hàng Techcombank có thông tin sau:

  • Hotline 24/7: 1800 588 822 (trong nước) hoặc 84 24 3944 6699 (nước ngoài)
  • Hotline cho khách hàng doanh nghiệp: 1800 6556
  • Hotline kênh bán hàng qua điện thoại:
    • Trung tâm kinh doanh thẻ:
      • Miền Bắc: 024 3228 3588
      • Miền Nam: 024 3269 3188
    • Trung tâm kinh doanh bảo hiểm:
      • Miền Bắc: 024 7309 9636
      • Miền Nam: 028 7309 8636
Xem thêm:  6 cách kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank đơn giản nhất

Cách 4: Kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank qua ứng dụng Mobile Banking

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, bạn có thể kiểm tra chi nhánh Techcombank thông qua ứng dụng Mobile Banking. Thực hiện các bước sau:

  1. Tải ứng dụng Mobile Banking của Techcombank từ CH Play hoặc App Store.
  2. Đăng nhập với tài khoản đã đăng ký trước đó.
  3. Chọn tính năng Tra cứu thông tin tài khoản để tìm chi nhánh Techcombank đã mở tài khoản.

Chuyển tiền ghi sai chi nhánh ngân hàng có thể hoàn thành giao dịch?

Theo quy định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tên chi nhánh ngân hàng là yêu cầu bắt buộc để thực hiện các giao dịch chuyển tiền, nhận tiền. Tuy nhiên, nếu chi nhánh không được cung cấp chính xác, không ảnh hưởng đến giao dịch của bạn.

Ở quầy ngân hàng/ PGD ngân hàng Techcombank, cung cấp tên chi nhánh chính xác khi thực hiện giao dịch là cần thiết. Đối với chuyển tiền qua Internet Banking, bạn cần ghi nhớ số tài khoản và tên tài khoản của người nhận tiền.

Đó là những thông tin về kiểm tra chi nhánh ngân hàng Techcombank cho tài khoản mà chúng tôi muốn chia sẻ. Đừng quên chia sẻ những thông tin hữu ích từ EzCash.vn đến bạn bè và người thân của bạn!

Xem thêm:

  • Ngân hàng Techcombank liên kết ví điện tử nào?
  • Tất tần tật thông tin A-Z về gửi tiết kiệm online Techcombank
  • 2 Cách tạo tài khoản ngân hàng cho học sinh và điều bạn cần biết
  • Giải đáp thắc mắc: Có được mở 2 tài khoản cùng một ngân hàng Techcombank không?
Đánh giá bài viết

Related Articles

Back to top button