Số điện thoại tổng đài HDBank, hotline cskh toàn quốc 24/24
Số điện thoại tổng đài HDBank, hotline cskh toàn quốc 24/24

Bạn đang tìm kiếm số điện thoại tổng đài HDBank để liên hệ và được hỗ trợ? Đừng lo lắng, EzCash.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về số hotline HDBank và các dịch vụ hỗ trợ khách hàng. HDBank luôn nỗ lực mang lại sự tiện lợi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng, vì vậy tổng đài HDBank hoạt động 24/7. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Số điện thoại tổng đài HDBank 24/7

Để chăm sóc khách hàng tốt hơn, tổng đài ngân hàng HDBank sẵn sàng phục vụ khách hàng xuyên suốt 24/7, kể cả trong ngày lễ để đáp ứng mọi yêu cầu và giúp bạn giải quyết những thắc mắc một cách nhanh chóng.

  • Hotline chăm sóc khách hàng HDBank toàn quốc: 1900 6060 (cước phí 1.000VND/phút).
  • Liên hệ từ nước ngoài: (+84)28 3936 5555.
  • Đối với khách hàng VIP, tổng đài HDBank cung cấp số hotline miễn phí: 1800 6868.

Giới thiệu số tổng đài ngân hàng HD Bank

Tìm hiểu thêm: HDBank là ngân hàng gì? Có tốt và uy tín không?

Hướng dẫn gọi tổng đài HDBank

Để liên hệ với tổng đài HDBank qua số hotline 1900 6060 (cước phí 1.000 VND/phút), bạn hãy làm theo các bước sau đây để chọn được dịch vụ hỗ trợ:

Bước 1: Chọn ngôn ngữ:

  • Phím 1: Tiếng Việt.
  • Phím 2: Tiếng Anh.

Bước 2: Chọn dịch vụ hỗ trợ:

  • Phím 1: Yêu cầu khóa, báo mất thẻ khẩn cấp.
  • Phím 2: Tra cứu thông tin và các tài khoản nội địa.
  • Phím 3: Hướng dẫn các thông tin và thao tác trên Ngân hàng điện tử.
  • Phím 4: Tìm hiểu thêm các thông tin ưu đãi về khoản vay, tiết kiệm, mở tài khoản.
  • Phím 0: Gặp trực tiếp với nhân viên tổng đài.

Số điện thoại HDBank tại các chi nhánh và PGD

Để nhận được giải đáp chi tiết hơn về các thắc mắc của bạn và giảm áp lực cho số tổng đài trung tâm 24/7 của HDBank, bạn có thể liên hệ trực tiếp với số hotline chi nhánh HDBank gần nơi bạn sinh sống nhất. Dưới đây là danh sách số hotline HDBank tại một số chi nhánh/PGD trên toàn quốc:

Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:

  • Hội sở chính: Số 25 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q1 – (028)62915916.
  • Nguyễn Đình Chiểu: Số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Q1 – (028)62666111.
  • CMT8: Số 81 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Q1 – (028)39259577.
  • Nguyễn Duy Trinh: Số 201 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Q2 – (028)62807022.
  • Nguyễn Trãi: Số 207-209 Nguyễn Trãi, Phường 2, Q5 – (028)38363522.

Khu vực Hà Nội:

  • Hoàn Kiếm: Số 32 Trần Hưng Đạo – (024)39446633.
  • Thủ Đô: Số 14, 16 Hàm Long – (024)39448895.
  • Hai Bà Trưng: Số 183 Bà Triệu – (024)39765524.
  • Đống Đa: Số 70 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng – (024)35132344.

Các tỉnh thành khác:

  • Quảng Bình: Số 352 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới – (0232)3908868.
  • Đắk Nông: Số 117 Hai Bà Trưng, TX. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông – (0261)7307979.
  • Thái Bình: Lô 7-8 Trần Phú, Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình – (0227)3809899.

Lưu ý: Danh sách số điện thoại tổng đài HDBank tại các chi nhánh và PGD có thể được cập nhật thường xuyên, vui lòng kiểm tra thông tin mới nhất trên trang web chính thức của HDBank.

Thông tin liên hệ khác ngoài số tổng đài HDBank

Ngân hàng HDBank cung cấp các kênh liên hệ khác như sau:

  • Website: ezcash.vn.
  • Email: [email protected]
  • Số Fax: (028) 62 915 900.
  • Facebook: facebook.com/hdbankfanpage.
  • YouTube: youtube.com/c/HDBankOfficial.
  • LinkedIn: linkedin.com/company/hdbankhcm.
  • Địa chỉ trụ sở chính: 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận I, TP. Hồ Chí Minh.

Tìm hiểu chi tiết: HDBank là ngân hàng gì? Có tốt và uy tín không?

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài – hotline HDBank tại các chi nhánh

Để tra cứu thông tin về hệ thống các chi nhánh, PGD, ATM và số điện thoại của hệ thống chi nhánh HDBank (trong giờ hành chính), bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web Danh sách Chi nhánh/ Phòng giao dịch và ATM HDBank.

Bước 2: Nhập địa chỉ trong khu vực bạn muốn tra cứu và xem kết quả phù hợp.

Kết quả sẽ cung cấp cho bạn thông tin về:

  • Tên chi nhánh.
  • Địa chỉ.
  • Số điện thoại liên hệ.
  • Giờ làm việc ngân hàng HDBank.

Bạn cũng có thể sử dụng tính năng Chỉ đường để mở Google Maps và dẫn đến địa điểm giao dịch bạn mong muốn.

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài - hotline HDBank tại các chi nhánh

Một số lưu ý khi gọi tổng đài ngân hàng HDBank để được hỗ trợ nhanh nhất

Khi gọi tổng đài HDBank, hãy lưu ý những điều sau đây:

  • Khi gọi đến Hotline HDBank, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp một số thông tin cá nhân như họ và tên, số chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh, nơi cấp,… để xác thực bạn có phải chủ thẻ hay không. Vì vậy hãy chuẩn bị các thông tin này trước khi gọi.
  • Số tổng đài HDBank áp dụng trên toàn quốc, bạn có thể liên hệ từ bất kỳ đâu.
  • Trong giờ cao điểm, bạn có thể phải chờ một lúc trước khi được kết nối với nhân viên ngân hàng. Hãy kiên nhẫn giữ máy hoặc gọi lại sau vài phút.

Chức năng của tổng đài HDBank

Tổng đài HDBank hỗ trợ giải quyết các vấn đề sau:

  • Giải đáp thắc mắc về thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của ngân hàng theo từng thời kỳ.
  • Hỗ trợ khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của HDBank: báo khóa thẻ khẩn cấp, báo mất sổ tiết kiệm, báo bị nuốt thẻ ATM,…
  • Tra cứu thông tin: địa chỉ giao dịch, cây ATM gần nhất, giờ làm việc ngân hàng HDBank.
  • Tiếp nhận phản hồi về thái độ, phong cách phục vụ của nhân viên, chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Khảo sát sự hài lòng của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ kiểm tra dư nợ đến hạn thanh toán hoặc gần trễ hạn để trả thẻ tín dụng.
  • Cấp lại mã mới theo yêu cầu của khách hàng cá nhân và các yêu cầu khác trong quy định.
  • Tư vấn và hỗ trợ thủ tục vay vốn như vay thế chấp sổ đỏ HDBank, vay thấu chi, vay tín chấp.

Chức năng của tổng đài HDBank

Dịch vụ tổng đài HDBank có tốt không?

Tổng đài HDBank hiện đang nhận được đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng vì những ưu điểm sau:

  • Thời gian phục vụ liên tục 24/7.
  • Gọi tới tổng đài 24/7 của HDBank, bạn sẽ được trực tiếp trả lời bởi nhân viên chứ không phải máy tự động.
  • Liên hệ được từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào bạn muốn.
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm.
  • Giúp bạn khóa thẻ khẩn cấp khi gặp sự cố không mong muốn như bị lừa đảo hay mất cắp, đảm bảo an toàn tài sản ngay cả ngoài giờ hành chính.
  • Phục vụ đa dạng các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
  • Giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo quy định.

Gọi tổng đài HDBank có mất phí không?

Hiện nay, ngân hàng HDBank có hai tổng đài hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng tốt nhất:

  • Đối với khách hàng bình thường, số Hotline là 1900 60 60, cước phí là 1.000 VND/phút.
  • Đối với khách hàng VIP, số Hotline là 1800 68 68, khi gọi tới số Hotline này, khách hàng được miễn phí.

Tổng kết

Trên đây là tất cả thông tin về tổng đài HDBank và những lưu ý khi gọi tổng đài để bạn nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ nhân viên chăm sóc khách hàng. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng HDBank.

Tìm hiểu thêm:

By Thai Anh

Hỗ trợ bạn đọc có thêm nhiều kiến thức vay vốn. Giúp mọi người có thể giải quyết các vấn đề tài chính trong cuộc sống thường ngày.